Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh - Giám Sát Bán Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh - Giám Sát Bán Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/07/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Cầu Giấy

    Mô tả công việc

    - Thực hiện chỉ tiêu Doanh số, chỉ tiêu điểm phủ khách hàng được giao trong tháng/quý/năm.
    - Thiết lập và mở rộng phân phối sản phẩm tại hệ thống các kênh được giao theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
    - Thực hiện lộ trình bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm thiết lập mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và công ty.
    - Lập kế hoạch, đề xuất các kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh
    - Kiểm soát đơn hàng từ khi lên đơn hàng đến khi đơn hàng được giao cho khách.
    - Quản lý công nợ: Có kế hoạch thu tiền, kiểm soát đơn hàng nợ, hỗ trợ kế toán làm việc với khách hàng thu hồi công nợ.
    - Đi thị trường: Kiểm tra dịch vụ giao hàng, bán hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, quan hệ chăm sóc khách hàng cũ, mở khách hàng mới.
    - Phối hợp với khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh từ đơn hàng, giải thích các thắc mắc của khách hàng về đơn hàng, chính sách bán hàng, về sản phẩm.
    - Theo dõi tiến độ bán hàng, sản lượng tồn kho, thúc đẩy các đại lý/ nhân viên bán hàng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
    - Triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng tại các điểm bán hàng theo đúng quy định.
    - Báo cáo tuần/ tháng / năm về tình hình bán hàng (doanh số, xuất, nhập, tồn, công nợ) tại các kênh quản lý cho Trưởng phòng Bán hàng/ Kinh doanh.
    - Báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc được giao theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và khi được yêu cầu.
    - Trực tiếp lên kế hoạch và thực hiện tìm kiếm cửa hàng, đại lý theo quy chuẩn phù hợp với kế hoạch phát triển của Công ty.
    - Đàm phán trực tiếp với các đại lý mà mình phụ trách về chính sách bán hàng theo đúng chính sách và mục tiêu kinh doanh của công ty
    - Đề nghị các đại lý tập trung triển khai bán một số chủng loại hàng nhất định theo chiến lược kinh doanh của công ty.
    - Kiểm tra giám sát trưng bày bảo quản hàng hóa đúng quy định. Luân chuyển hàng hóa khó tiêu thụ giữa các đại lý. Đánh giá, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng tới mức độ tiêu thụ của từng điểm bán.
    - Thu thập và phân tích thông tin về đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
    - Kết hợp với kế toán, kiểm kê, kiểm tra đảm bảo tránh mất mát hàng hóa, phát hiện và xử lý kịp thời thất thoát hàng hóa.
    - Đề xuất ý kiến lên trưởng phòng trong việc quản lý và phát triển mặt hàng kinh doanh, chính sách bán hàng, cơ cấu hàng hóa, mẫu mã, phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu bán hàng, và các vấn đề có liên quan đến các bộ phận khác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
    - Kiến nghị trực tiếp lên Ban TGĐ/ GĐ điều hành khi nhận thấy các hiện tượng tiêu cực hoặc lũng đoạn trong phạm vi phòng kinh doanh có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả hoạt động của công ty sau khi đã trình lên Trưởng phòng Bán hàng/ Kinh doanh mà không được giải quyết thỏa đáng.

    Yêu cầu công việc

    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm với ngành hàng thể thao, thời trang, FMCG (Fast Moving
    - Trung thực, Chịu khó, nhiệt tình..
    Kỹ năng cần có:
    - Lập kế hoạch, Báo cáo
    - Word, Excel
    - Phát triển, set up hê thống nhanh
    - Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
    - Kỹ năng làm việc nhóm tốt
    - Sẵn sàng đi công tác thường xuyên
    - Nhanh nhẹn, tư duy logic
    - Riêng GSBH: Có Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và phát triển con người

    Quyền lợi được hưởng

    - Làm việc theo giờ hành chính 8h00 - 17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Theo quy định Công ty)
    - Thu nhập cạnh tranh. Được làm trong môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết, cầu thị, có cơ hội thăng tiến.
    - Hưởng 12 ngày phép/1 năm.
    - Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
    - Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

    Kinh doanh

    36 ngõ 201 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume