Quận Phú Nhuận 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Gò Vấp 28/03/2024 10 - 50 triệu VNĐ
Quận 1 10/04/2024 15 - 48 triệu VNĐ
Quận 12 10/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 13/04/2024 18 - 32 triệu VNĐ
Quận 7 31/03/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Quận 3 03/04/2024 18 - 30 triệu VNĐ
Thủ Đức 18/04/2024 Từ 22 triệu VNĐ
Quận 1 25/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
23/08/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Yêu cầu độ tuổi
23-30 tuổi
Yêu cầu giới tính
N/A
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1- Lập danh sách các dự án tòa nhà sắp đi vào hoàn thiện theo khu vực được phân công. Từ đó thiết lập mối quan hệ với Chủ đầu tư dự án, Ban quản lý dự án, Nhà thầu chính dự án, Nhà thầu xây dựng dan dựng các căn hộ riêng lẻ để khai thác những hạng mục phù hợp.
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tại các khu vực có căn hộ đang chuẩn bị hoàn thiện.
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng thông qua việc đăng bài, tương tác trên các mạng xã hội.
- Chăm sóc các đại lý phân phối hàng cho công ty.
- Liên tục cập nhật thị trường cho Trưởng phòng Kinh doanh để có chính sách phù hợp.
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc mẫu mã, chất liệu, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năn
1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2.Kỹ năng:
- Thành thạo Word, Excel, Power Point. Đọc hiểu bản vẽ AutoCad
- Giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thiết lập mối quan hệ trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức công việc độc lập đồng thời phối hợp tốt khi làm việc nhóm.
- Kỹ năng đàm phán với khách hàng.
3. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 01 năm ở vị trí kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, xây dựng.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, khách quan, nhanh nhẹn, có tinh thần làm việc độc lập, cầu tiến
- Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc. Chấp nhận đi công tác các tỉnh.
- Ưu tiên ứng viên mong muốn làm việc ổn định lâu dài với Công ty.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
95 Cách Mạng Tháng 8, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
100-200 nhân viên
Công ty TNHH TM & SX TƯỜNG VIỆT được thành lập năm 2002, chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì hệ thống máy phát điện, thang máy, hệ thống điều hòa không khí, thiết bị vệ sinh, cơ đi... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi