Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án Hàng Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án Hàng Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/09/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 174 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa

    Mô tả công việc

    + Khai thác các nhà cung cấp mới

    - Tìm kiếm, phát triển, nghiên cứu các sản phẩm mới, cập nhật thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng phù hợp để xây dựng các dự án mua sắm hàng hóa

    - Đánh giá nhà cung cấp uy tín, phù hợp, đánh giá thị trường và các dối thủ tỏng cùng phân khúc đối với sản phẩm đó

    - Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác.

    + Hỗ trợ các công việc liên quan trong quá trình triển khai dự án

    - Xây hồ sơ mời thầu

    - Xử lý hồ sơ dự thầu

    - Xây dựng phương án liên quan đến hợp đồng ngoại và các vấn đề khác liên quan.

    - Theo dõi bám sát tiến độ về các loại giấy tờ quan trọng liên quan trong dự án.

    - Theo dõi tiến độ hàng nhập và chuẩn bị các giấy tờ thông quan (xin cấp phép,…)

    - Xây dựng phương án bàn giao, nghiệm thu hàng hóa.

    - Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...

    - Hoàn tất, kiểm tra các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa

    - Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động thanh toán quốc tế, làm các bảo lãnh ngân hàng

    - Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

    - Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

    - Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của ban giám đốc công ty

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm đối với công việc dự án mua sắm hàng hóa (tối thiểu 02 năm)

    - Có kinh nghiệm về nghiệp vụ nhập khẩu hàng hóa (tối thiểu 02 năm)

    - Nắm vững Incoterms 2010, kỹ năng phân loại HS code

    - Nắm được quy trình logistics

    - Kỹ năng Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt

    - Tin học văn phòng

    - Kỹ năng xử lý photoshop

    - Kỹ năng đàm phán với các nhà cung cấp nước ngoài

    - Biết linh hoạt để xử lý các tình huống phát sinh trong công việc

    - Nhiệt tình, có tinh thần cầu thị, ham học hỏi, biết lắng nghe

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương khởi điểm : 10-15 triệu + phụ cấp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm

    - Có chế độ tháng lương thứ 13

    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định.

    - Có nhiều cơ hội tốt để thăng tiến

    - Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên nghiệp

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…) và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

    Kinh doanh

    Số 3 tổ 1 Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Tân Thịnh Phát là nhà thầu chuyên cung cấp các hệ thống – trang thiết bị, phương tiện trong lĩnh vực An ninh – Quốc phòng. Với đội ngũ nhân sự trên 10 năm kinh nghiệm và mạng l... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume