Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh Đại Lý [Kênh Nội Thất] Tại Đà Nẵng/ TP Hồ Chí Minh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Đại Lý [Kênh Nội Thất] Tại Đà Nẵng/ TP Hồ Chí Minh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/07/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ TP Hồ Chí Minh

    ⇒ Đà Nẵng

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Đà Nẵng

    Mô tả công việc

    *** SỐ LƯỢNG: 02 nhân sự. Trong đó: 01 nhân sự làm việc tại Đà Nẵng, 01 nhân sự làm việc tại TP. Hồ Chí Minh

    - Tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lý khu vực (Khảo sát thị trường, tìm hiểu và đánh giá các đại lý có nhu cầu, thương thảo để ký hợp đồng đại lý…)
    - Chăm sóc và hỗ trợ để phát triển hệ thống đại lý sẵn có trong hoạt động kinh doanh (Triển khai các chương trình, hướng dẫn, tư vấn cho đại lý, hỗ trợ công cụ dụng cụ bán hàng, phổ biến chính sách, tiếp nhận khiếu nại…)
    - Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý;
    - Thúc đẩy doanh thu, kiểm soát công nợ của đại lý;
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
    - Làm việc theo các Đại lý, hệ thống cửa hàng trên địa bàn

    Yêu cầu công việc

    - Nam giới từ 24 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
    - Trung thực, Kiên trì, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt,
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, quản lý đại lý.
    - Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm kinh doanh mảng nội thất
    - Thành thạo tin học văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    * QUYỀN LỢI:
    - Thu nhập: 8-11 triệu/tháng + Thưởng KPI ( KPI theo hiệu quả công việc)
    * Chế độ đãi ngộ khác:
    - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
    - Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
    - Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
    * Thời gian và môi trường làm việc:
    - Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
    - Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
    - Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austdoor
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austdoor

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Số 37, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp về cửa và vật liệu công nghệ cao tại Việt Nam.
    Hơn 19 năm phát triển, với những nỗ l... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume