Nhân viên Kinh doanh Công nghệ thông tin B2B

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, phương án thực hiện kinh doanh để đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu được giao
- Tìm kiếm, phát triển và quản trị data, hệ thống khách hàng (Khách Doanh nghiệp, CQ khối nhà nước chính phủ)
- Đàm phán giao dịch, thúc đẩy ký hết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan khi triển khai hợp đồng.
- Tổng hợp số liệu, báo cáo định kỳ
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành liên quan như Kinh doanh/ Công nghệ thông tin/ Tin học/ Điện tử viễn thông
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc
- Tư duy logic và kỹ năng xử lý vấn đề.
- Ưu tiên kinh nghiệm mảng B2B

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 10-15 triệu +++.
- Chế độ tuân thủ theo quy định: BHXH, lương thưởng, ngày Lễ, nghỉ phép...
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, teambuilding
- Chính sách đào tạo nhân sự
- Được tạo điều kiện để phát triển, luôn luôn được lắng nghe, chia sẻ.

Địa điểm làm việc

Tầng 10, tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, ĐN (Đà Nẵng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm

Tầng 10, tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, ĐN

http://ademax.vn

50-100 nhân viên

Ademax được thành lập từ năm 2002, khởi nguồn là chi nhánh Công ty TNHH Tin học Long Gia tại Hà Nội (Logico Hà Nội). Từ năm 2003 đến năm 2009, Logico Hà Nội là đơn vị có doanh số và số lượng máy chiếu Sony bán ra lớn nhất Đông Nam Á. Với sự phát triển không ngừng này, Công ty TNHH Logico Hà Nội chính thức được tách ra khỏi Công ty TNHH Tin học Long Gia vào năm 2012, lấy thương hiệu là Ademax. Ngày 16/4/2015, Công ty TNHH Logico Hà Nội đổi tên thành Công ty Cổ phần Ademax, đánh dấu bước ngoặt qua [...]

Chat