Nhân Viên Kinh Doanh

  • Mức lương: 7 - 11 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty CP Công Nghệ Y tế BMS

50-100 nhân viên

Năm thành lập 2016

Hà Nội

Là một doanh nghiệp Việt nam, với niềm tự hào của lịch sử đất nước con người quê hương và cảm nhận sự chuyển mình ngày một lớn mạnh của dân tộc, chúng tôi thật vinh hạnh là một công ty trong cộng đồng doan... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Lên đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản trong đơn. Lập thủ tục ký kết, lưu bản copy đơn đặt hàng, chuyển bản chính cho Trướng phòng KD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại, marketing.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Giới tính nam.

Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập trung bình từ 7-10 triệu/ 1 tháng (có % hoa hồng) 
– Ϲhế độ khen thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến cɑo
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
– Được đóng ƁHXH, ƁHYƬ … theo quy định củɑ nhà nước
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lương thưởng theo quy định của Công Ty.
– Được đào tạo trước khi là nhân viên chính thức.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu