Quận Phú Nhuận 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Gò Vấp 28/03/2024 10 - 50 triệu VNĐ
Quận 1 10/04/2024 15 - 48 triệu VNĐ
Quận 12 10/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 13/04/2024 18 - 32 triệu VNĐ
Quận 7 31/03/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Quận 3 03/04/2024 18 - 30 triệu VNĐ
Thủ Đức 18/04/2024 Từ 22 triệu VNĐ
Quận 1 25/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
28/03/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Hồ Chí Minh , Quận 10
Việc làm Hồ Chí Minh- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng BP.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng BP xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng TP giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên và/hoặc kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ
- Lương, thưởng đầy đủ
- BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24
- Du lịch/nghỉ mát/team building hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Lầu 8, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, Q10, TpHCM
200-500 nhân viên
Công ty CP Phân phối Thallo là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm thẩm mỹ công nghệ cao, vật liệu cấy ghép nhân tạo, máy móc cho ngành thẩm mỹ .
Bằng bề dày về kinh nghiệm... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi