Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    01/02/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 534-536 Điện Biên Phủ, Khu phố 2, phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Điện Biên Phủ

    Mô tả công việc

    • Tìm kiếm và Phát triển mạng lưới đối tác khách hàng mới.
    • Duy trìchăm sóc khách hànghiện có; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng có liên quan đến định hướng ngành nghề kinh doanh của Công ty.
    • Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân tích, sàng lọc và kiểm soát khách hàng theo từng nhóm để triển khai, chăm sóc, giám sát, phát triển khách hàng phù hợp.
    • Tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng/hợp đồng.
    • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
    • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán quyết toán xong.
    • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
    • Nghiêm túc thực hiện các yêu cầu, triển khai công việc của cấp quản lý. Thường xuyên và kịp thời báo cáo về tiến trình công việc, các thông tin liên quan đến nhân sự/đối tác/khách hàng trong phạm vi công việc.
    • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, năm, trình Quản lý trực tiếp và/hoặc Giám Đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc các chuyên ngành liên quan.
    • Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
    • KỸ NĂNG:
    • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng.
    • Khả năng phân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng.
    • Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
    • Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc.
    • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
    • Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ là Tiếng anh và hơn một ngoại ngữ là lợi thế.
    • PHẨM CHẤT:
    • Có đạo đức nghề nghiệp tốt; tác phong làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận.
    • Có khả năng làm việc nhóm.
    • Nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành các công việc được giao.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
    • Team building cùng công ty: 2 lần/năm.
    • Chính sách người thân tham gia vui chơi cùng công ty.
    • Chính sách nâng bậc 6 tháng/lần
    • Lương 13 (theo tình hình kinh doanh)
    • Và nhiều chính sách khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
    Kiến trúc/Nội thất

    Lầu 5 - Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, P.4, Quận 3, Hồ Chí Minh

    100-200 nhân viên

    Square được ra đời vào năm 2009 với đội ngũ nòng cốt ban đầu là những nhà thiết kế nội thất trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Chính tình yêu đối với cái đẹp trong từng không gia... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume