Nhân Viên Kinh Doanh

  • Mức lương: 5 - 8 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 14 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. Tiềm kiếm dữ liệu khách hàng mới Hiểu rõ và biết về các thông số kỹ thuật của đèn Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhậ...

Địa điểm làm việc:

28 Đường số 10, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh - Thủ Đức (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Dưới 1 năm

Mô tả công việc:

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Tiềm kiếm dữ liệu khách hàng mới
  • Hiểu rõ và biết về các thông số kỹ thuật của đèn
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho bộ phận hợp đồng và Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
  •  
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc:

1.    Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.

2.    Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trưởng phòng.

3.    Tiêu chuẩn công việc:

·         Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

·         Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

·         Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

·         Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

·         Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm 1 năm trở lên. Các bạn chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thưởng và chính sách phúc lợi cạnh tranh.
  • Phụ cấp cơ bản và hoa hồng theo doanh số.
  • Được tham dự các khóa đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ, bên ngoài, trong và ngoài nước.
  • Làm việc trong môi trường thân thiện và năng động.
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức, hoặc đảm nhiệm các vị trí cao cấp trong ctyThời gian làm việc: Từ Thứ Hai (8h-17h) đến sáng Thứ Bảy (8h-12h)
Công ty TNHH Điện Tử TMTech

<10 nhân viên

28 Đường số 10, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

TMtech Co, Ltd là một công ty công nghệ cao phát triển bộ điều khiển đèn LED. Chúng tôi là công ty hàng đầu tại Việt Nam đã tham gia đầu tiên trong R & D của công nghệ điều khiển ánh sáng đèn LED. Với 10 n... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu