Nhân Viên Kinh Doanh

  • Mức lương: 6 - 10 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 16 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

I. MÔ TẢ 1. Các nhiệm vụ chủ yếu: 1.1. Giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại và tiềm năng. 1.2. Lập kế hoạch để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tiếp xúc. 1.3. Khảo sát và lưu trữ các thông tin của khách hàng được phân công. 1.4. Xác định khách hàng tiềm năng, tiếp xúc với các khách hàng xây dựng quan hệ bán hàng. 1.5. Chuẩn bị thuyết trình, chào hàng và các hợp đồng bán hàng. 1.6. Xây dựng và bảo vệ các công cụ hỗ trợ bán hàng....

Địa điểm làm việc:

50, 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Đống Đa (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

I. MÔ TẢ

1. Các nhiệm vụ chủ yếu:

1.1. Giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại và tiềm năng.

1.2. Lập kế hoạch để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tiếp xúc.

1.3. Khảo sát và lưu trữ các thông tin của khách hàng được phân công.

1.4. Xác định khách hàng tiềm năng, tiếp xúc với các khách hàng xây dựng quan hệ bán hàng.

1.5. Chuẩn bị thuyết trình, chào hàng và các hợp đồng bán hàng.

1.6. Xây dựng và bảo vệ các công cụ hỗ trợ bán hàng.

1.7. Nhận ra và giải quyết các vấn đề mà khách hàng quan tâm.

1.8. Quản lý và duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

1.9. Quản lý dịch vụ khách hàng thông qua các kỳ kiểm tra chất lượng theo dõi

1.10. Lập và chịu trách nhiệm về báo cáo định kỳ theo đúng thời gian qui định cũng như tính chính xác của báo cáo.

1.11. Có ý thức bảo mật và chịu trách nhiệm về các thông tin Nội bộ của Công ty

1.12. Báo cáo cơ hội về sản phẩm mới, các phản hồi từ khách hàng hay các thông tin thị trường thu thập được thông qua các hoạt động trên địa bàn cho những người phù hợp.

1.13. Phối hợp với nhân viên của công ty để thực hiện các công việc cần thiết nhằm hoàn tất việc bán hàng và cung cấp dịch vụ.

1.14. Có ý thức cùng xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh, xây dựng đoàn kết trong phòng, xây dựng Công ty phát triển.

1.15. Xây dựng và thực hiện các hoạt động bán hàng đặc biệt để giảm tồn kho.

1.16. Các nhiệm vụ được phân công khác.

1.17. Cập nhật thông tin khách hàng và nội dung làm việc vào phần mềm AMIS.

2. Các nhiệm vụ thứ yếu:

2.1. Tham gia vào các hoạt động tiếp thị như: Hội nghị, triển lãm thương mại...

2.2. Theo dõi thu hồi công nợ.

2.3. Huấn luyện nhân viên bán hàng mới.

II. KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC THỰC HIỆN TRONG THÁNG

- Gặp trực tiếp và tư vấn cho khách hàng: tối thiểu từ 35 đến 45 khách hàng/tháng

- Gửi báo giá trực tiếp cho: 15 khách hàng/tháng

- Gửi báo giá qua Email cho: 15 khách hàng/tháng

- Giao hàng và tư vấn cho: 10 khách hàng/tháng

- Gọi điện tìm hiểu thông tin hoặc tư vấn khách hàng qua điện thoại, Email và mạng khác: 20 khách hàng

III. YÊU CẦU BÁO CÁO VÀ LẬP KẾ HOẠCH

- Kế hoạch và báo cáo tuần nộp vào 10 h 00 thứ 7 hàng tuần.

- Kế hoạch và báo cáo tháng nộp chậm nhất vào ngày mùng 3 của tháng tiếp theo.

- Kế hoạch và báo cáo năm chậm nhất 31/12 hàng năm.

Yêu cầu công việc:

1. Về trình độ chuyên môn:

+ Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

2. Về kinh nghiệm làm việc:

+ Có kinh nghiệm hoặc đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ít nhất 01 năm trở lên.

+ Hiểu biết tốt về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

+ Hiểu về quảng cáo và các kỹ thuật thúc đẩy bán hàng.

+ Có kỹ năng giao tiếp tốt.

+ Sử dụng thành thạo vi tính: Word, Exel…

3. Về năng lực làm việc:

+ Có khả năng thuyết phục và gây ảnh hưởng đối với người khác.

+ Có khả năng hoạt động độc lập và phối hợp hoạt động theo nhóm.

+ Có ý thức bảo mật các thông tin của Công ty.

+ Tư vấn và xử lý tốt các tình huống với khách hàng.

+ Có khả năng xây dựng và thực hiện các bài thuyết trình.

+ Sử dụng tốt ít nhất một ngoại ngữ.

+ Có ý thức tự nâng cao trình độ chuyên môn.

+ Sẵn sàng làm việc theo thời gian linh hoạt, chấp nhận đi công tác dài ngày.

+ Tác phong chuyên nghiệp và có thể gây ấn tượng tốt trước công chúng.

4. Về phẩm chất đạo đức:

+ Trung thực và chấp hành mọi quy định của Công ty đối với kinh doanh.

+ Đoàn kết và thu hút được mọi người xung quanh.

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Công ty kỹ thuật làm sạch và thương mại quốc tế

200-500 nhân viên

50, 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập năm 2000, Công ty kỹ thuật làm sạch và thương mại quốc tế (ICT) đã không ngừng lớn mạnh, phát triển và đến nay tự hào là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam tro... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu