Tải app JobsGO

Nhân Viên Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    20/07/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 34/37 đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Tham gia xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh
    - Đảm bảo các chỉ tiêu được giao về doanh số, khách hàng, công nợ
    - Lập kế hoạch bán hàng theo từng thời kỳ, thời điểm
    - Lập kế hoạch và thực hiện thăm hỏi khách hàng chiến lược, khách hàng hiện tại
    - Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng
    - Báo giá cho khách hàng theo yêu cầu từ cấp trên
    - Theo dõi, hỗ trợ khách hàng từ khi tiếp nhận yêu cầu đến khi ký hợp đồng, thực hiện dự án, và hỗ trợ sau dự án
    - Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại
    - Bán hàng, giám sát, đánh giá kết quả bán hàng
    - Thu thập và báo cáo thông tin thị trường về sản phẩm cạnh tranh, và nhu cầu, ý kiến khách hàng
    - Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng khác
    - Đề xuất, điều chỉnh các chính sách, kế hoạch phù hợp với thực tế nhằm đạt mục tiêu đề ra
    - Nghiên cứu và đề xuất thiết lập các hệ thống thông tin bán hàng
    - Tuân thủ các chế độ báo cáo theo quy định công ty: Báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại học Kinh tế/ĐH Chuyên ngành liên quan
    - Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
    KỸ NĂNG:
    - Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…), Internet/ công cụ tìm kiếm và một số phần mềm quản lý công việc
    - Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục
    - Có kỹ năng giải quyết vấn đề
    - Có kỹ năng đàm phán kinh doanh
    - Có kỹ năng Bán hàng và dịch vụ
    - Có kỹ năng xử lý xung đột
    - Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý
    - Có kỹ năng quản lý sự thay đổi
    NĂNG LỰC:
    - Có kiến thức và kinh nghiệm về đàm phán, ký kết và quản lý cơ hội. 
    - Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
    - Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
    - Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ, hòa nhập với môi trường tốt
    - Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe
    - Ngoại hình: dễ nhìn.
    - Có khả năng nói chuyện trước đám đông, trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết cách lắng nghe và phản biện đúng lúc.
    - Phong cách: tự tin, năng động, vui vẻ, hướng ngoại, tác phong chuẩn mực.
    - Thái độ tích cực, hợp tác, cam kết
    - Nhạy bén, linh hoạt, chịu được áp lực
    - Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
    - Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
    - Sức khỏe tốt.
    - Sẵn sàng di chuyển khi cần thiết.

    Quyền lợi được hưởng

    • Phúc lợi:

      - Các chế độ nghỉ, BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
      - Có chế độ lương tháng 13 

    • Phụ cấp khác:

      - Hưởng các phụ cấp khác theo quy định của công ty
      - Có hoa hồng hấp dẫn tùy vào doanh số
      - Có chế độ thưởng khác tùy vào hiệu quả công việc
      - Có chế độ xét lên lương mỗi năm 1 lần

    Sản xuất/Vận hành sản xuất, Dược/Hóa chất/Sinh hóa

    7A Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM, Việt Nam

    200-500 nhân viên

    Công ty TNHH Năng lượng tái tạo Miền Nam hiện nay là một trong những nhà sản xuất, chế tạo nồi hơi, các thiết bị ngành năng lượng. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty: Chế tạo,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume