Nhân Viên Kiểm Định Chất Lượng Cuộc Gọi

  • Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Đã tạm dừng
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty TNHH Manpower Việt Nam

100-200 nhân viên

Q. Tân Bình, Tp. HCM

Công ty Manpower là nhà cung cấp dịch vụ nhân sự hằng đầu thế giới. Thành lập năm 2008 trên cơ sở là 100% công ty con của Manpower group, Manpower Việt Nam chuyên về đảm nhiệm các dịch vụ liên quan nhân sự... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Q. Tân Bình, Tp. HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng cuộc gọi và email phản hồi khách hàng
- Chấm điểm và đưa ra tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi và email của các nhân viên chăm sóc khách hàng. 
- Phân tích dữ liệu và báo cáo về chất lượng cuộc gọi của các agent

Yêu cầu công việc:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng kiểm định chất lượng cuộc gọi. 
- Có thể làm ca, xoay ca.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm trong mảng call center và có thể đi làm ngay
- Nhanh nhẹn, nghiêm túc, yêu nghề

Quyền lợi được hưởng:

- Chính sách lương và phụ cấp cạnh tranh.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: sinh nhật, mua bảo hiểm tai nạn 24h, du lịch hàng năm, liên hoan tất niên hấp dẫn, quà vào các ngày lễ lớn...
- Được đào tạo kỹ năng công việc.
- Tham gia Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN). Bảo hiểm tai nạn 24h.
- Một số chính sách khác.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu