Quận Tân Bình 24/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Thủ Đức 11/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bình Tân 24/04/2024 Thỏa thuận
Quận Gò Vấp 10/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 12/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 07/04/2024 10 - 13 triệu VNĐ
Quận 10 05/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Hóc Môn 08/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 19/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Thủ Đức 12/04/2024 10 - 13 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
05/11/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc
- Phòng ban: Phòng Tổng hợp – Chi nhánh Miền Nam
- Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Nam (Tân Bình – Hồ Chí Minh)
* Nhiệm vụ
- Nhận và kiểm soát, lưu trữ các bill từ các phòng ban nộp về
- Kiểm tra các bill gửi hàng của khách với hệ thống phần mềm bán hàng (IMS) đảm bảo đúng đủ. Báo cáo tình hình sai lệch tới quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan để chỉnh sửa liền theo quy định
- Nhận và lưu trữ tất cả các hợp đồng bán hàng của Công ty. Có trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ của hợp đồng, báo cáo ngay Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan cho những khách công nợ nhưng chưa có hợp đồng, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý về vấn đề tính, chốt công nợ doanh thu của khách công nợ.
- Hàng tháng gửi file đối chiếu và chốt doanh thu với khách hàng công nợ. Gửi file excel, file đã ký tới Phụ trách kế toán và kế toán doanh thu để xuất hoá đơn .
- Lập và gửi báo cáo trên hệ thống phần mềm bán hàng, đối chiếu chốt doanh thu thu hộ với các chi nhánh trong nội bộ
- Gửi báo cáo doanh thu tiền mặt hàng ngày tới các bộ phận liên quan. Cuối tháng chốt đối chiếu doanh thu tiền mặt với kế toán doan thu, thủ quỹ theo quy định.
- Check các vận đơn hàng không gửi, kiểm tra đối chiếu trọng lượng gửi và trọng lượng nhận từ khách hàng theo quy định.
- Nhận, theo dõi cấp phát vận đơn 4 liên cho các bộ phận liên quan theo quy định Công ty.
- Hỗ trợ và thực hiện xuất hoá đơn bán hàng cùng kế toán doanh thu
- Báo cáo
+ Thực hiện các báo cáo đầy đủ và trung thực tới Ban Giám Đốc, Phụ trách bộ phận theo quy định Công ty và theo yêu cầu quản lý từng thời điểm.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh được chỉ đạo từ Ban Giám đốc, Phụ trách Kế toán trực tiếp nếu có.
- Bằng cấp chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm thống kê, đọc hiểu hợp đồng và các bảng giá về ngành logistics.
- Kiến thức: Có khả năng làm việc độc lập, am hiểu về lĩnh vực logistics là 1 lợi thế
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,...)
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội để phát triển.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Tòa nhà NASCO, Sân bay Nội Bài, HN
100-200 nhân viên
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) là công ty có vốn góp của Vietnam Airlines, là 1 trong 3 đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi