Hoàng Mai 03/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 26/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 29/03/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 21/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 31/03/2024 8 - 11 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 04/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Hà Nội 07/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 07/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 07/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 16/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
23/02/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Yêu cầu độ tuổi
25-35 tuổi
Yêu cầu giới tính
Nữ
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
1. Công tác Kế toán
- Tiếp nhận, phân loại các đơn hàng bán hàng hóa, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, đảm bảo đúng nguyên tắc, đúng quy trình.
- Kiểm tra công nợ và thực hiện xuất hoá đơn bán hàng hóa, dịch vụ (theo đơn đặt hàng, lệnh giao hàng, chứng từ làm hàng, phiếu xuất kho) theo đúng quy định về quản lý và sử dụng hóa đơn.
- Quản lý, kê khai hóa đơn, phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ (nếu có), cung cấp thông tin cho kế toán thuế để làm kê khai với cơ quan thuế.
- Theo dõi tiến độ xuất hóa đơn của từng đơn hàng, và quản lý tiến độ xuất hóa đơn của từng đơn đặt hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đôn đốc thu hồi công nợ đúng hạn, kịp thời và đầy đủ. Cuối mỗi tháng tiến hành đối chiếu công nợ phải thu với tất cả các đối tượng bằng văn bản.
- Trong trường hợp có phát sinh nợ quá hạn thì chủ động đề xuất giải pháp (làm công văn đối chiếu, công văn đòi nợ..) và phối hợp thu hồi nợ nhanh nhất.
- Lập báo cáo bán hàng, doanh thu, công nợ theo đơn hàng, khách hàng. Định kỳ tham gia kiểm kê và đối chiếu, xử lý các sai lệch (nếu có).
- Mở sổ theo dõi, ghi chép các nghiệp vụ bán hàng và công nợ phải thu.
- Lưu trữ chứng từ, hóa đơn và sổ sách kế toán theo đúng quy định, và quy trình lưu trữ, luân chuyển chứng từ đã ban hành.
2. công tác hành chính
- Tiếp nhận xử lý các văn bản, công văn đến, đi; lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng theo quy trình của Công ty
- Quản lý tài sản, Mua sắm VPP, POSM, đồ dùng công ty, nhu yếu phẩm (nước uống, trà, café…), theo dõi và làm đề nghị thanh toán.
- Tiếp nhận/đón tiếp NV mới
- Chấm công cho nhân sự tại văn phòng.
- Các công việc Hành chính khác khi được yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học / Cao Đẳng các ngành tài chính kế toán
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng làm việc, đàm phán với nhà cung cấp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Fast
- Ưu tiênứng viên có kinh nghiệm ERP
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 những tuần giữa tháng được nghỉ làm).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Thưởng định kỳ năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,…
16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, Tp. HCM
200-500 nhân viên
Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, BITEX xác định chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm được sản xuất từ các nền sản xuất có công nghệ tiên tiế... [Xem thêm]