Nhân Viên IT Hỗ Trợ NSD (Helpdesk IT – Staff)

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
o Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm o Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ, camera, điện thoại (VoIP, GMS) o Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ Du lịch Bestprice

20-50 nhân viên

Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế. Với m... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

o Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm
o Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ, camera, điện thoại (VoIP, GMS)
o Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
o Quản lý các thiết bị văn phòng khác: máy in, fax, ...

Yêu cầu công việc:

o Có hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network
o Có kinh nghiệm về cài đặt phần mềm, os, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
o Có kiến thức về networking và hệ thống mạng LAN / WAN (Có chứng chỉ CCNA là lợi thế)
o Có kinh nghiệm trong việc quản trị các server (Windows, Ubuntu,...) là lợi thế
o Có kiến thức về bảo mật là lợi thế
o Cẩn thận, chăm chỉ, có chính kiến, không ngại tranh luận …
o Chủ động update thông tin, kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, ..

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
- Lương tháng thứ 13.
- Nghỉ mát hàng năm.
- 12 ngày phép / năm

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu