Nhân Viên IT Hỗ Trợ NSD (Helpdesk IT – Staff)

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

o Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm o Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ, camera, điện thoại (VoIP, GMS) o Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên

Địa điểm làm việc:

Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

o Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm
o Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ, camera, điện thoại (VoIP, GMS)
o Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
o Quản lý các thiết bị văn phòng khác: máy in, fax, ...

Yêu cầu công việc:

o Có hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network
o Có kinh nghiệm về cài đặt phần mềm, os, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
o Có kiến thức về networking và hệ thống mạng LAN / WAN (Có chứng chỉ CCNA là lợi thế)
o Có kinh nghiệm trong việc quản trị các server (Windows, Ubuntu,...) là lợi thế
o Có kiến thức về bảo mật là lợi thế
o Cẩn thận, chăm chỉ, có chính kiến, không ngại tranh luận …
o Chủ động update thông tin, kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, ..

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
- Lương tháng thứ 13.
- Nghỉ mát hàng năm.
- 12 ngày phép / năm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu