Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
09/04/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn
Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục hiệu quả
Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn : hệ thống mạng LAN, hệ thống wifi-internet, hệ thống khóa từ, ti vi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn
Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ:
Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn : SMILE FO, POS, HR, BO, Purchasing,…
Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Khả năng cập nhật những công nghệ, thông tin về công nghệ mới nhanh chóng
Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm,
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
Yêu cầu bằng cấp
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT, chuyên sâu về phần mềm, giải pháp CNTT ứng dụng trong kinh doanh, sản xuất, dịch vụ…...
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
1D Đường Kim Ngọc, Phường Tích Sơn, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc tự hào sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn hồ Đầm Vạc bình yên v... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi