Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    24/02/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 69/9, Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, HCM.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    - Làm việc với các nhà cung cấp (có trong danh sách hoặc theo chỉ thị của cấp trên) để lấy báo giá.
    - Lên đơn hàng trên phần mềm và gửi đi cho nhà cung cấp.
    - Chuẩn bị hợp đồng với nhà cung cấp (nếu cần).
    - Thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài.
    - Theo dõi các đơn hàng đã đặt, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
    - Làm việc với các bên vận chuyển và nhà cung cấp để đưa hàng về Việt Nam.
    - Theo dõi lịch hàng đi, hàng về, nhận thông báo hàng đến.
    - Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình xuất – nhập hàng.
    - Thanh toán cho bên vận chuyển.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: nữ
    - Có từ 1-2 năm làm các công việc liên quan đến XNK – mua hàng.
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối ngành về kinh tế hoặc xuất nhập khẩu; hoặc có background sư phạm các ngành Toán, Lý, Hóa
    - Tiếng Anh giao tiếp. Có khả năng đọc hiểu, viết email bằng tiếng Anh khá.
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    - Tính cách cẩn thận, điềm tĩnh.
    - Có tư duy logic, trình bày vấn đề một cách rõ ràng.
    - Chịu được áp lực, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm với công việc.
    - Thích giao tiếp, trung thực và muốn gắn bó lâu dài với công ty.
    - Có hiểu biết về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, các điều kiện Incoterms hoặc có chứng chỉ xuất nhập khẩu là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
    - Lương tháng 13 (1-2 tháng lương tùy theo tình hình kinh doanh và hiệu quả làm việc)
    - Khám sức khỏe hàng năm
    - Bảo hiểm theo quy đinh nhà nước
    - Thưởng lễ, Tết
    - Thưởng thâm niên cho những nhân viên có thời gian cống hiến: 5 – 10 – 15 năm.
    - Du lịch thường xuyên. ( ít nhất khoảng 2 lần trong năm)
    - Môi trường làm việc năng động, trẻ, thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ.
    - Được đào tạo bài bản và có cơ hội thăng tiến.
    - Hướng phát triển lâu dài, ổn định, có thu nhập tốt, có nhiều vị trí chọn lựa trong tương lai.
    - Có cơ hội tiếp xúc với các đối tác nước ngoài, trau dồi khả năng ngoại ngữ.

    Kinh doanh

    P722, Ct5, Mỹ Đình - Sông Đà, Phạm Hùng, Từ Liêm

    Được thành lập từ năm 2000, Công ty Hà Sơn luôn hợp tác với các nhà sản xuất nhằm cung cấp tới khách hàng các các sản phẩm và dịch vụ cao nhất. Chúng tôi là nhà phân phối chính... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume