chat

Nhân Viên Hỗ Trợ Phòng Mua Hàng

  • Mức lương: 6 - 8 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Thông báo đến Phòng mua hàng (PMH) trường hợp hàng hóa có vấn đề. Lập phiếu xuất kho-phiếu giao (Đảm bảo đầy đủ thông tin xuất hóa đơn, địa điểm giao hàng và người nhận) và thông báo hàng về đến PHM, Sales phụ trách

Địa điểm làm việc:

328-330, đường D3, Văn Thánh Bắc, P. 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Thông báo đến Phòng mua hàng (PMH) trường hợp hàng hóa có vấn đề.

- Lập phiếu xuất kho-phiếu giao (Đảm bảo đầy đủ thông tin xuất hóa đơn, địa điểm giao hàng và người nhận) và thông báo hàng về đến PHM, Sales phụ trách đơn hàng khi có hàng về.

- Kiểm tra đối chiếu thông tin trên PO đặt hàng từ khách hàng với PO đặt hàng gửi đến nhà cung cấp và hóa đơn đầu vào.

- Nhập leatime hàng ngày theo dõi các đơn đặt hàng từ các Sales.

- Làm báo cáo doanh số Sales gửi đến BOD hàng tuần và hàng tháng.

- Kiểm tra hàng tồn kho, giá vốn theo yêu cầu của PMH và Sales

- Soạn list hàng có sẵn và thông báo đến nhà cung cấp đóng hàng cho Nichiden và xếp lịch đến nhà cung cấp lấy hàng hàng tuần và khi có thông báo hàng đến.

- Soạn chứng từ, hồ sơ, hàng hóa gửi hàng cho các Văn Phòng Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và khách hàng theo yêu cầu.

- Quản lý PO (PO hàng chưa về, PO hàng về đã giao chờ KH xác nhận xuất hóa đơn và các PO gom hàng xuất hóa đơn lên tờ khai hàng tháng), sắp xếp và lưu trữ PO, phiếu giao hàng, bill gửi hàng bằng dịch vụ.

- Nhận, kiểm tra, đếm số lượng hàng hóa trước khi nhập vào kho.

- Sắp xếp lịch giao hàng hợp lý cho nhân viên giao nhận, sắp xếp đặt xe giao hàng trong trường hợp hàng lớn, hàng nặng, hàng nhiều và giao hàng gấp trong trường hợp nhân viên giao hàng có lịch/giao hàng chưa về đến VP.

- Xử lý các trường hợp nhận và giao nhầm hàng trong khả năng.

Yêu cầu công việc:

-  Nữ: tuổi từ 22-25. Sức khỏe tốt.

-  Tốt nghiệp Trung cấp. 

-  Ưu tiên có trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-  Tự tin, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Siêng năng, chịu khó, kỹ tính

-  Có khả năng sử dụng thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, …

Quyền lợi được hưởng:

Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Công Ty TNHH Nichiden Việt Nam

10-20 nhân viên

Tòa nhà Nichiden, 328-330 Đường D3, Văn Thánh Bắc, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Công Ty TNHH Nichiden Việt Nam chuyên kinh doanh, tư vấn, chuyển giao dây chuyền, công nghệ, các sản phẩm truyền động, máy công nghiệp và thiết bị điều khiển trên thị trường toàn thế giới. C... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu
img