Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Support)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Support) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/09/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Charm Vit Tower A, Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Cầu Giấy

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ team kinh doanh tạo và chuẩn bị hợp đồng, điều khoản đối với khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.
    - Thực hiện và điều hành các hoạt động hành chính của team kinh doanh.
    - Hỗ trợ team kinh doanh trong công việc chuẩn bị và phản hồi cho khách hàng các biểu mẫu như: RFI (Request for Information), RFP (Request for Proposal), RFQ (Request for Quotations),…theo yêu cầu của khách hàng.
    - Đảm nhiệm công việc của một đầu mối liên hệ cho team kinh doanh: trả lời điện thoại, mail đến,…
    - Lưu trữ, duy trì và thực hiện các hồ sơ, báo cáo của bộ phận, bao gồm bảng tính và các cơ sở dữ liệu để theo dõi nhà cung cấp, khách hàng.
    - Hỗ trợ thực hiện các nghiên cứu, khảo sát và báo cáo nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động và cải thiện doanh số cho team.
    - Phối hợp với các đầu mối hành chính và nghiệp vụ khách của công ty để hoàn thành công việc.

    Yêu cầu công việc

    - Nữ tốt nghiệp chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính, XNK... các trường ĐH trên địa bàn HN và ngoài HN
    - BẮT BUỘC cóít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lênở vị trí Sale Support, Customer Serviceở các đơn vị logistics, forwardings...
    - Chăm chỉ, có trách nhiệ
    - Ưu tiên ứng viên tiếng Anh tốt

    Quyền lợi được hưởng

    - Được học hỏi và bồi dưỡng đầy đủ về kiến thức ngành cũng như nghiệp vụ
    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đoàn kết, đồng nghiệp vui tính, hòa đồng, sếp cực kì dễ thương, support nhiệt tình.
    - Đóng bảo hiểm full lương + BH chăm sóc sức khỏe của Bảo Việt
    - 12 ngày nghỉ phép, nghỉ mát, review lương 1 lần/năm, team building...
    - 15 tháng lương/ năm

    Công Ty TNHH Logistics Mlc Itl
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Logistics Mlc Itl

    Kinh doanh

    E-Town 1 Building, 6th Floor, Room # 6.1 364 Cong Hoa St., Ward 13, Tan Binh Dist., HCMC, VN

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume