Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh/Sales Admin

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 6 triệu VNĐ
Mô tả công việc

I/ Chức năng
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ trực tiếp các cán bộ quản lý phòng Phát triển Kinh doanh cùng các thành viên khác của công ty trong công tác xây dựng, phát triển và duy trì chiến lược kinh doanh mà Ban Giám đốc đã đề ra.

II/ Nhiệm vụ
- Hỗ trợ trực tiếp cho Trưởng phòng/ Phó phòng Phát triển Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển kinh doanh;
- Tham gia các công việc để xúc tiến dự án theo yêu cầu;
- Theo dõi các báo cáo tổng hợp về các dự án tiềm năng;
- Dịch thuật các tài liệu phục vụ công việc;
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu trong quá trình thực hiện dự án;
- Phụ trách viết bài và xuất bản newsletter hàng tháng;
- Hỗ trợ Trưởng phòng/ Phó phòng Phát triển Kinh doanh trong việc phát triển và thực hiện các công cụ marketing như website, youtube, facebook, zalo, brochure;
- Tham gia các công việc khác của phòng Phát triển Kinh doanh theo phân công;
- Hỗ trợ các bộ phận khác theo yêu cầu công việc và theo phân công.

III/ Quyền hạn
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao theo đúng quy trình;
- Liên hệ với các đối tác, khách hàng, cơ quan có liên quan đến công việc hoặc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để giải quyết các vấn đề trong phạm vi công việc được phân công;
- Báo cáo lên Trưởng phòng/ Phó phòng về các nội dung nằm trong trách nhiệm thực hiện của vị trí công việc. Trên cơ sở báo cáo, chủ động đưa ra các quyết định để thực hiện công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có bằng Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, Marketing;
- Ưu tiên các ứng viên từng có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tham gia các công việc liên quan đến Sales Admin, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về đấu thầu và hồ sơ đấu thầu;
- Có một trong những chứng chỉ Ngoại ngữ như TOEIC (tối thiểu 700 điểm); IELTS (trên 6.5) hoặc tương đương;
- Có kỹ năng sử dụng bộ công cụ Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint) tốt;
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực;
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi;
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại NDTC Fire & Security – Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật NDTC;
- Môi trường làm việc công bằng, văn minh với những chế độ phúc lợi luôn chú trọng tới quyền lợi và tương xứng với năng lực của người lao động: tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh 2 lần/năm;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH TNLĐ và được mua Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt Premium;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế;
- Nghỉ mát 1 lần/năm tại resort tiêu chuẩn ít nhất 4 sao;
- Được nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của công ty;
- Cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Môi trường làm việc năng động và nhiệt tình, chuyên nghiệp;
- Địa điểm làm việc: Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi) và 8h – 12h thứ bảy. Nghỉ thứ bảy cuối cùng trong tháng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

Hà Nội

NDTC consists of a number of companies with almost 20 years of professional experiences in the fields of foreign direct investment; G2G project development, consulting and management; legal services; [...]

NDTC & Partners

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat