Tải app JobsGO

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân viên hỗ trợ kinh doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    22/10/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22 -40 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 20/62 Hồ Đắc Di, Bình Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Thực hiện việc cập nhật thông tin về giá, hình ảnh hàng hóa từ các Nhà cung cấp hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý để phục vụ cho việc làm báo giá, hợp đồng.
    • Xử lý, theo dõi đơn hàng Mua/Bán và cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống công ty.
    • Cập nhật kịp thời thông tin hàng hóa, dịch vụ, chương trình, chính sách để cung cấp thông tin chính xác, cần thiết cho khách hàng. Tiếp nhận, phản ứng nhanh và giải đáp thành công thắc mắc thường nhật của khách hàng về dịch vụ, hàng hóa.
    • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc.
    • Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã hoàn tất thanh toán.
    • Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, dược phẩm
    • Giao tiếp tốt
    • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng học hỏi nhanh
    • Tin học văn phòng thành thạo.
    • Biết tiếng Anh là một lợi thế lớn.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản + Doanh số + Thưởng.
    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
    - Ðược hưởng các chế độ đãi ngộ theo qui định của pháp luật và qui chế của công ty.
    - Ðược đào tạo trong nước và nước ngoài.

    1. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường không khí sạch sử dụng máy lọc không khí tĩnh điện. https://www.bmnmed.com/may-loc-khong-khi-cong-nghe-tinh-dien
    2. Chúng tôi sự dụng hệ thống thông minh để kiểm soát chỉ số PM2.5 và sử dụng hệ thống lọc không khí điện phân hàng đầu trên thế giới để lọc không khí trong văn phòng. https://www.bmnmed.com/may-do-chi-so-bui-pm2.5-model-ipm2.5-ad
    3. Cà phê sạch và ngon là mặc định sử dụng miễn phí trong văn phòng. https://www.huongvietcoffee.com.vn/
    4. Tiếp xúc với các hãng nghiên cứu và sản xuất hàng đầu của thế giới. truy cập website: https://bmnmed.com để biết thêm chi tiết.
    5. Ý kiến của bạn đóng góp cho sự phát triển của BMN là điều mà chúng tôi đang tìm kiếm
    6. Cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân luôn luôn mở và phụ thuộc vào sự nỗ lực của bản thân. Hay đề xuất vị trí bạn muốn làm. Chúng tôi sẽ để bạn thử sức.
    7. Làm việc với google và các đối tác nước ngoài
    Công ty TNHH Thiết bị khoa học và Y tế BMN
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Thiết bị khoa học và Y tế BMN

    Kinh doanh, Y tế, Dược/Hóa chất/Sinh hóa

    Lô 32 Liền kề 2, KĐT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

    10-20 nhân viên

    CÔNG TY TNHH TBKH VÀ Y TẾ BMN (BMN MSI CO.,Ltd được thành lập ngày 26 tháng 5 năm 2009 với mã số doanh nghiệp số 0103877152.

    Công ty chuyên cung cấp các giải pháp khoa học kỹ thu... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume