Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    19/04/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 2 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    ⇒ huyện Long Thành, Đồng Nai

    ⇒ huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

    ⇒ huyện Trảng Bom, Đồng Nai

    ⇒ thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Bình Việc làm Đồng Nai Việc làm Long Thành Việc làm Nhơn Trạch Việc làm Trảng Bom Việc làm thành phố Biên Hòa

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Link ứng tuyển :http://bit.ly/2Ik3CL7

    Nơi làm việc:
    + Huyện Long Thành
    + Huyện Nhơn Trạch
    + Huyện Trảng Bom
    + Thành phố Biên Hòa

    - Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
    - Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
    - Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
    - Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
    - Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
    - Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và quản lý.

    Yêu cầu công việc

    - Nam / Nữ, ngoại hình dễ nhìn
    - Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
    - Có kiến thức bán hàng và chăm sóc khách hàng
    - Kỹ năng vi tính cơ bản
    - Tự tin, năng động, thích giao tiếp, có khả năng làm việc nhóm.
    - Yêu thích công việc kinh doanh, có mong muốn phát triển nguồn thu nhập

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập = Lương cơ bản + Thưởng doanh số
    - Lương tháng 13
    - Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
    - 15 ngày nghỉ phép / năm
    - Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
    - Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
    * Cơ hội phát triển:
    + Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
    + Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
    + Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume