chat

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
- Hỗ trợ trực tiếp các công việc của phòng Kinh doanh, tham gia soạn hồ sơ văn bản: Báo giá gửi khách hàng, làm hồ sơ thầu, soạn thảo hợp đồng, các công văn, tài liệu gửi khách hàng, đối tượng

Địa điểm làm việc:

Tầng 2, Tòa nhà số 262 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ trực tiếp các công việc của phòng Kinh doanh, tham gia soạn hồ sơ văn bản: Báo giá gửi khách hàng, làm hồ sơ thầu, soạn thảo hợp đồng, các công văn, tài liệu gửi khách hàng, đối tượng
- Biết lập đề cương và lập dự toán là 1 lợi thế
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng nắm tiến độ hợp đồng cũng như phối hợp với các bộ phận phối hợp với các bộ phận xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh
- Nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Outlook…).
- Khả năng giao tiếp tốt, có tư duy khoa học, nhanh nhạy trong nắm bắt, giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng làm việc độc lập chủ động và phối hợp các thành viên trong nhóm tốt; làm việc với cường độ cao, áp lực cao trong thời gian dài.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tìm kiếm môi trường công việc ổn định, có khả năng gắn bó và phát triển lâu dài ở Công ty.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: thỏa thuận 
- Được đào tạo và được chủ động trong công việc
- Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00, 13h30 – 17h30, thứ 2- thứ 6, thứ 7 làm và nghỉ cách tuần
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng lương tháng thứ 13
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu