Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Địa Bàn - Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Địa Bàn - Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/06/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 8 Phan Văn Trị, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Việc làm Cần Thơ Việc làm Ninh Kiều

    Mô tả công việc

    - Chịu trách nhiệm theo dõi Hóa đơn phát sinh Công nợ và tình hình thu tiền của các Khách hàng trong địa bàn được phân công (Cần Thơ và các tỉnh lân cận)
    - Liên hệ với Khách hàng để đối chiếu Công nợ đã phát sinh và Đối chiếu hàng vay chưa lên hóa đơn => Tiến hành ký Biên bản đối chiếu với khách hàng
    - Hoàn thành và theo dõi các hồ sơ thanh toán, liên hệ với Khách hàng để đảm bảo Hồ sơ được thụ lý và thanh toán sớm nhất có thể
    - Hỗ trợ các đồng nghiệp trong nhóm hoàn thành các công việc về chứng từ, tài liệu phục vụ cho công việc
    - Tổng hợp thông tin, số liệu để theo dõi và làm báo cáo định kỳ hàng tuần hoặc khi được cấp trên yêu cầu
    - Phối hợp với Kinh doanh và Quản lý Kinh doanh trong địa bàn phụ trách để thúc đẩy thu hồi Công nợ và thu hồi các chứng từ, hồ sơ, đi mua/nộp hồ sơ thầu khi cần
    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên liên quan đến CSKH/ Công nợ

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm sales admin cho các công ty thương mại, dịch vụ
    - Có kinh nghiệm xử lý giấy tờ, hành chính, hỗ trợ, quản lý công nợ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán, và lĩnh vực y tế.
    - Có trình độ về word, excel. Có kỹ năng phân tích, kiểm tra
    - Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, cầu tiến
    - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc teamwork.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
    - ThưởngBSC hàng Quývà thưởng cuối năm hấp dẫn
    - Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
    - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
    - Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
    - Các phúc lợi khác:
    + Free ăn trưa tại canteen Công ty.
    + Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại phục vụ công việc
    + Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, sinh nhật công ty, ...
    + Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên

    Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm

    Y tế

    Tòa nhà Mitalab, số 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị xét nghiệm y tế độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman Coulter, BioSystems, IL, Dialab...

    Được thành l... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume