Nhân Viên Hỗ Trợ Bộ Phận Kinh Doanh

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

- Làm đơn hàng theo yêu cầu của bộ phận - Theo dõi việc giao hàng, chốt số lượng thực tế, giá trị đơn hàng, hoá đơn đỏ - Tiếp nhận hàng bảo hành, hàng lỗi và làm giấy tờ theo quy trình của công ty

Địa điểm làm việc:

Lô R2-L2-17/18, tòa R2, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Mô tả công việc:

- Làm đơn hàng theo yêu cầu của bộ phận
- Theo dõi việc giao hàng, chốt số lượng thực tế, giá trị đơn hàng, hoá đơn đỏ
- Tiếp nhận hàng bảo hành, hàng lỗi và làm giấy tờ theo quy trình của công ty
- Tổng hợp báo cáo doanh số hàng ngày và hàng tháng
- Làm các báo cáo khác khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Thành thạo kĩ năng MS Office 
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống nhanh
- Ưu tiên Ứng viên có 01 năm Kinh Nghiệm tại các vị trí tương đương 
- Phẩm chất cá nhân: Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ khen thướng (Incentive) tùy theo tình hình kinh doanh và thành tích công việc
- Đăng ký 3 loại bảo hiểm cơ bản, phụ cấp đi lại nghỉ phép hiếu hỉ. 
- Khám sức khỏe 1 năm/ 1 lần
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Giảm giá cho tất cả các sản phẩm Lock&Lock

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu