Tải app JobsGO

Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    20/03/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Quận Liêu Chiểu

    Việc làm Đà Nẵng

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận thông tin đề xuất chương trình bán hàng
    - Sử dụng các công cụ mail, zalo để tiếp nhận đề xuất từ Quản lý, Giám sát.
    - Xử lý đề xuất, xây dựng chương trình khuyến mãi và trình ký
    - Chuyển đề xuất cho PKT và thị trường
    - Theo dõi tình trạng các đề xuất bán hàng
    - Dựa vào doanh số TDV thực hiện và cơ chế lương, có hướng làm việc với QL, GS, TDV để thúc đẩy  doanh số phát triển
    - Hợp đồng: Xử lý hợp đồng và trình ký,Nhập thông tin hợp đồng,Chuyển hợp đồng cho PKT và thị trường, kiểm tra tình trạng hợp đồng, theo dõi hợp đồng,…
    - Hỗ trợ thị trường : Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua TDV để báo cáo T.PKD, kịp thời giải đáp các thắc mắc, thông tin cần thiết cho TDV
    - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của T.PKD.

    Yêu cầu công việc

    - Có khả năng đánh giá, phân tích và thành lập quy trình làm việc.
    - Có kỹ năng quản lý và điều hành, kỹ năng xử lý công việc tốt, kỹ năng thuyết phục và giải quyết khiếu nại.
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt.
    - Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, thống kê phân tích.
    - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
    - Trung thực, kiên trì, làm việc có kế hoạch, có kinh nghiệm phù hợp. Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
    - Nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần cầu tiến
    - Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
    - Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    - Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản và hoa hồng sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    - Mức lương tương xứng với cấp độ chuyên môn và năng lực.

    - Chế độ phụ cấp cấp tùy thuộc vị trí công tác, năng lực và địa bàn làm việc.

    - Thưởng theo đánh giá tiêu chí hàng tháng, quý và năm.

     Đặc biệt, công ty có chế độ khen thưởng cho những nhân viên, tập thể có sáng kiến cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất kinh doanh.

    - Việc xét duyệt tăng lương sẽ do công ty tiến hành hàng năm

    - Được hưởng tất cả những chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật: BHYT, BHXH, khen thưởng, lễ tết...

    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn

    Kinh doanh, Dược/Hóa chất/Sinh hóa

    352-354 Kinh Dương Vương - P.Hòa Minh - Q.Liên Chiểu - TP.Đà Nẵng

    20-50 nhân viên

    Dược phẩm Đại Sơn (DAISON GROUP) là nhà phân phối chuyên nghiệp về Dược phẩm, thực phẩm chức năng trong nước và nước ngoài. Với phương châm ''Chung tay vì sức khỏe Cộng Đồng”. Bằng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume