Tải app JobsGO

Nhân Viên Hồ Sơ Và Kinh Doanh (Sales Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hồ Sơ Và Kinh Doanh (Sales Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    25/08/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 12 Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận thông tin từ Trưởng phòng Tư vấn du học và các nhân viên Kinh doanh và biên soạn các loại Hợp đồng và hồ sơ giấy tờ cần thiết liên quan tới công việc tư vấn du học của phòng;
    - Cung cấp và hướng dẫn quy trình, hoàn thiện thủ tục đăng ký học cho học sinh, bao gồm;
    - Chịu trách sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng của khách hàng và đối tác;
    - Hỗ trợ trưởng phòng và nhân viên kinh doanh của phòng tư vấn du học theo yêu cầu;
    - Tham gia các hoạt động/ sự kiện Marketing của phòng;
    - Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn và liên tục cập nhật thông tin mới về hồ sơ và visa
    - Thực hiện các công việc khác do BGĐ, trưởng phòng phân công;

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính. Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore…)
    - Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính, nhân sự là một lợi thế
    - Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế
    - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thu nhận kiến thức mới nhanh, làm việc có kế hoạch và thứ tự ưu tiên
    - Hình thức: Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
    - Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm
    - Thời gian làm việc: Giờ hành chính (44h/tuần)
    - Địa điểm làm việc: GLN chi nhánh Phạm Hùng

    Quyền lợi được hưởng

    - Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường (lương cứng+phụ cấp+hoa hồng)
    - Được đào tạo về nghiệp vụ
    - Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam, ngoài ra còn có chế độ bảo hiểm y tế cộng thêm dành cho nhân viên
    - Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
    - Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác, thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
    - Có phụ cấp ăn trưa, ngoài giờ

    Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn

    Giáo dục/Đào tạo

    GLN Tầng 12, Tòa nhà Handico Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Được thành lập từ năm 2008, trung tâm Anh ngữ GLN hiện là một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS ở Hà Nội. Vào ngày 18/10/2... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume