Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
Việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật làm các giấy tờ: biên bản, phiếu thu,báo giá, hợp đồng

- Chăm sóc khách hàng : đặt lịch hẹn với KH,thông báo các đợt thanh toán với KH

- Theo dõi lịch bảo trì bảo hành

Yêu cầu công việc

- Nữ độ tuổi từ 23 trở lên ngoại hình ưa nhìn

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, sale bất động sản.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng : 6 triệu + Thưởng theo Hợp Đồng.

- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo luật nhà nước : BHXH,BHYT,BHTN sau 2 tháng thử việc

- Nghỉ lễ tết theo quy định Nhà Nước

- Liên hoan, sinh nhật, thưởng thành tích

- Ưu tiên người muốn gắn bó lâu dài với công ty

Địa điểm làm việc

111 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

111 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

http://royalelevator.com.vn/

50-100 nhân viên

Công ty cổ phần thang máy Royal Việt Nam là đơn vị chuyên tư vấn - thiết kế và sản xuất thang máy;cung cấp, lắp đặt và bảo hành, bảo trì thang máy thương hiệu ROYAL
Royal Elevator có hệ thống đại lý v [...]

Thang Máy Royal Việt Nam

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat