Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

  • Hết hạn trong 46 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng, quản lý hồ sơ, chứng từ công ty.

- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, làm báo cáo cuối ngày.

- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng (nếu cần).

- Tổng hợp số lượng khách trong ngày, bàn giao cho bộ phận liên quan.

- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao phó.

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 20 đến 45

- Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, có khả năng chịu áp lực công việc

- Chủ động trong công việc.

- Nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, phán đoán tình huống.

Quyền lợi được hưởng

- Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.

- Được du lịch 1-2 lần / năm.

- Được khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần.

- Được đào tạo, chỉ dẫn trước khi làm việc

- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo luật lao động.

- Được hưởng các phúc lợi của công ty và pháp luật.

- Phép năm, thâm niên, lương tháng 13...

- Ứng viên trúng tuyển sẽ nhận việc và đi làm ngay.

Địa điểm làm việc

Bình Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh - Thủ Đức (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Sinh viên/Thực tập

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm


Bình Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

http://namhapharma.com/index.html

20-50 nhân viên

Gần 55 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà đã trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu của Việt Nam với đội ngũ cán bộ công nhân viên lên tới hơn 700 người, trong đó là đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ trên đại học và đại học, đội ngũ công nhân tay nghề cao và lành nghề trong công việc. Mạng lưới phân phối của công ty trải rộng trên khắp đất nước Việt Nam với 3 trung tâm phân phối lớn ở 3 miền Bắc: Hà ...

Chat