Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

  • Hết hạn trong 36 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 5 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Kiểm tra check list hoàn thành công việc dưới cửa hàng và các bộ phận khác

- Quản lý Văn phòng phẩm của công ty

- Hỗ trợ kho trong việc xuất, nhập hàng hóa

- Quản lý Biểu Mẫu Hành Chính

- Hỗ trợ các phòng ban khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng

- Trung thực, năng động, tư duy tốt

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm

- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và phong cách làm việc chuyên nghiệp

- Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

 - Mức lương hấp dẫn theo năng lực, cống hiến và thành tích.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo;
- Các chế độ nghỉ mát, nghỉ lễ, thưởng khác theo quy định

Địa điểm làm việc

216 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hai Bà Trưng (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 1 năm

216 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://21six.vn/

200-500 nhân viên

Chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2015, 21SIX đã, đang tạo được dấu ấn khác biệt trong thế giới thời trang Việt Nam với định vị: Là thương hiệu thời trang dành cho các cô gái phong cách, cá tính và hiện đại. 21SIX là thương hiệu luôn bắt nhịp, đón đầu cùng các xu hướng chung của thời trang thế giới với thiết kế đa phong cách và mang tính ứng dụng cao, tạo dựng và mang đến cho mỗi khách hàng một dấu ấn cá nhân riêng biệt, độc đáo....

Chat