Nhân Viên Hành Chính Thu Nợ

  • Hết hạn trong 36 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Mảng hỗ trợ xử lý khiếu nại:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng khiếu nại từ các nguồn, kiểm tra và phân bổ cho nhóm thu nợ có liên quan theo quy trình đã quy định.

Mảng hỗ trợ nghiệp vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm khoản vay:

- Thu nhận chứng từ yêu cầu bảo hiểm từ các nguồn, gửi thông tin cho công ty bảo hiểm.

- Trực tiếp làm việc với người nhà khách hàng và bộ phận kinh doanh để hướng dẫn bổ sung chứng từ để phục vụ yêu cầu bồi thường

- Cung cấp xác nhận khoản vay và các giấy tờ có liên quan theo yêu cầu của công ty bảo hiểm.

- Theo dõi tiến trình xử lý bồi thường, việc thanh toán của công ty bảo hiểm, và xử lý hoàn tất yêu cầu bồi thường đến khi hợp đồng kết thúc, yêu cầu trả cavet xe cho người nhà (nếu có)...

Cập nhật các báo cáo định kỳ liên quan đến tình hình yêu cầu và kết quả xử lý bồi thường

Mảng công tác hành chính:

- Yêu cầu, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm theo quy định. Quản lý các vật phẩm quảng cáo dùng làm thưởng thi đua nội bộ phòng Thu nợ gián tiếp.

- Cập nhật chính xác, kịp thời danh sách nhân viên của phòng để phục vụ công tác báo cáo và theo dõi nhân sự của cấp quản lý.

- Tổng hợp chấm công cho nhân viên phòng Thu nợ gián tiếp, Điều phối thu nợ, và Xử lý nợ xấu một cách chính xác, kịp thời để Phòng Nhân sự tiến hành tính lương hàng tháng.

- Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày và định kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn: cấp giấy gửi xe hàng tháng, cập nhật quyền duyệt nghỉ phép, làm thẻ nhân viên, in card-visit, …

- Hỗ trợ Giám sát và Trưởng phòng thu nợ gián tiếp và bộ phận Điều tra an ninh trong việc lấy ghi âm từ hệ thống để phục vụ công tác điều tra, xử lý khiếu nại khách hàng

- Chuẩn bị và trình ký các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Trưởng Phòng

Yêu cầu công việc

- Tính cách: siêng năng, cẩn thận, tinh thần làm việc đội nhóm tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng quản lý hồ sơ, chứng từ.

- Kỹ năng vi tính văn phòng, đặc biệt Excel.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.

- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.

- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.

- Bảo hiểm tai nạn 24/24.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- Nghỉ 15 ngày phép/năm.

- Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển

Địa điểm làm việc

24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

http://www.hdsaison.com.vn/

>500 nhân viên

Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động với số vốn đầu tư lên đến 520 tỷ đồng. Mục tiêu hoạt động của SGVF là cung cấp những giải pháp tài chính trong lĩnh vực tiêu dùng cá nhân. Chỉ sau 1 năm hoạt động, SGVF đã cung cấp dịch vụ cho hơn 35.000 lượt khách hàng, mở hơn 200 điểm giới thiệu dịch vụ và...

Chat