Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    18/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 3A/43 Gốc Đề, Đường Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc


    • Chịu trách nhiệm xử lý các lô hàng nhập khẩu của công ty:
    theo dõi tiến độ lô hàng, phối hợp với forwarder kiểm tra chứng từ, xử lý, cập nhật các tình huống phát sinh.
    • Liên hệ trao đổi với hãng về để đặt hàng và các thông tin liên quan đến sản phẩm.
    • Phối hợp với kế toán xử lý các công việc hành chính văn phòng.
    • Hỗ trợ giám đốc, phòng sale các công việc khác nếu có.
    • Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

    Yêu cầu công việc


    • Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm trở lên, sẽ được đào tạo thêm tại công ty.
    • Biết tin học văn phòng (Word và Excel).
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
    • Kỹ năng xử lý tình huống, khả năng giao tiếp tốt.
    • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
    • Có thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt huyết, tập trung và xác định gắn bó dài lâu với công việc và Công ty.
    • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến Tiếng anh, xuất nhập khẩu, logistics, thương mại quốc tế,... của Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa, Viện ĐH Mở HN, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học kinh tế ĐH QG HN…

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thử việc 6 - 7 triệu VNĐ, sau thử việc sẽ đàm phán theo năng lực, chưa bao gồm thưởng, lễ, tết...

    • Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm

    • Được đóng bảo hiểm sau thử việc và hưởng quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.

    • Các phúc lợi khác:

    + Hỗ trợ tiền công tác phí, phương tiện đi lại khi đi công tác, phí giữ xe hàng tháng.

    + Quà tết, trung thu, sinh nhật …

    + Du lịch cùng công ty,...

    • Thời gian làm việc: Làm từ T2 – T7 hàng tuần, thời gian làm việc: 8h00– 17h00

    Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Phú Nguyên
    Y tế

    Tòa nhà EVD, 431 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Phú Nguyên (Tên tiếng anh viết tắt: Phu Nguyen Technology Trading Co.,Ltd) được thành lập năm 2016 bởi kỹ sư trẻ nhiệt huyết Chu Quang Đồng với nh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume