Thủ Đức 27/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 06/04/2024 Thỏa thuận
Quận 12 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 12 18/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận 7 22/04/2024 Thỏa thuận
Quận 4 25/04/2024 9 - 15 triệu VNĐ
Quận 7 29/03/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 27/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 27/04/2024 Thỏa thuận
Quận 12 27/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
30/01/2023
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Phòng 12A-15, Tòa nhà Vincom, Số 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 11. Mục tiêu chính yếu của công việc /Brief of function ( The role of this position in company)
- Triển khai công việc HCNS nhằm đảm bảo các chính sách, quy định của phòng ban nói riêng và của công ty nói chung được thực hiện đúng & đầy đủ.
Execute the administrative & HR tasks & ensure that the policies and regulations of the company are properly and fully implemented.
2. Nhiệm vụ chính /Main tasks & responsibilities
A. Administrative
1 - Thực hiện thanh toán các chi phí hành chánh hàng tháng/Make the payment request & update admincost on time.
2 - Đăng ký Nhà cung cấp theo quy định của HQ/Register new service suppliers according to HQ’s requirement.
3 - Quản lý thiết bị văn phòng, thư tù, thẻ taxi, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm/Manage office equipment, mailing, taxi cards stationary, necessaries
4 - Phối hợp với BQL toà nhà để thực hiện việc kiểm tra sữa chữa định kỳ theo quy định của toà nhà/Corporate with Vincom’s officer for completing scheduled maintenance.
5 - Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên có lịch công tác/ Ticket booking, means of transportation (if required), hotel for staff’s business trips
- Đặt hoa tươi tặng khách khi có yêu cầu/ Make the flower orders as requested
6 - Triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty do Phòng Nhân sự tổ chức/ Celebrate staff’s party weekly/monthly/quarterly as scheduled.
7 - Mua thiết bị, hàng hóa khi có yêu cầu & để nghị thanh toán theo quy định công ty/ Making purchase order as requested & related payments.
8 - Cập nhật báo cáo chi phí hành chánh hàng tháng cho Trưởng bộ phận
Updaing administrative costs monthly
B. Human resources
1 - Đăng ký MST và NPT cho nhân viên /Registering tax code & dependants for staff
2 - Tạo/xóa dấu vân tay ra vào/ Making & deleting fingerprints for staff to be in/out of the office
3 -Nộp các báo cáo BHXH khi có phát sinh /Updating SHUI reports for any changes
4 - Hẹn ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn/ Contacting candidate & arrange interview schedule
5 - Thực hiện thủ tục nhận việc /nghỉ việc cho nhân viên / Processing on-board /resignation documents for staff
6 - Thực hiện việc chấm công hàng tháng & lưu giữ chứng từ liên quan/ Making the monthly attendance report & recording documents
7 - Thực hiện các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng HCNS yêu cầu/ Other tasks as requested by HRM
- Học vấn/Education:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/ Kinh tế/ Thương mại
Graduated from College above in Business Administration/ Languages/ Economic/Trade.
- Kỹ năng vi tính/ Computer skill:
Kỹ năng MS Office là bắt buộc
MS Office skill is required
- Tính cách/ Character needs:
Trung thực/ Honest
Cần thận/ Careful
Có trách nhiệm/ Responsible
Năng động/ Dynamic
Siêng năng/ Diligent
- Ngoại ngữ/ Language:
Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Good at English or Chinese speaking
- Kỹ năng khác/ Other skills
• Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good communication
• Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time management
• Kỹ năng đánh máy tốt/ Good at typing
- Years of experience:
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí nhân viên hành chánh hoặc HCNS
Preferred at least 2-year experience in Admin position or HR&Admin position
Phúc lợi/Benefits
- Lương cạnh tranh/ Competitive salary
- Thưởng dựa theo năng lực/ Quarterly KPI Bonus
- Được đào tạo & làm việc trong môi trường chuyên nghiệp/ Be trained & worked in a professional environment .
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết . Birthday/Holiday Bonus
- Chế độ BH sức khoẻ và tai nạn 24/24/ Health & accident insurance 24/24
- Được cấp phát thiết bị làm việc/ Be provided laptop to work
12A-15 Tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
>500 nhân viên
Được thành lập vào năm 1996 và sau quá trình dài phát triển, TP-LINK đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng SOHO và SMB trên t... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi