Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính/Kế Toán

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính/Kế Toán đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    15/03/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23-30 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 244 Nguyễn Đình Chính, phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    I .MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    1 . Hành chính nhân sự:
    - Tuyển dụng nhân viên trên các web tuyển dụng khi có yêu cầu.

    - Thực hiện thủ tục tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập trong thời gian thử việc; Xử lý các công việc, thủ tục khi nhân viên nghỉ việc;
    - Giám sát và quản lý công việc hành chính hàng ngày trong văn phòng
    - Nhận yêu cầu đăng ký VPP từ các Bộ phận, làm các thủ tục mua, theo dõi và cấp phát VPP 
    - Trợ giúp tổ chức các sự kiện trong công ty (sinh nhật nhân viên, đi chơi, nghỉ mát, tiệc...)

    – Thực hiện các chế độ Khám sức khỏe cho nhân viên công ty ( Khám sức khỏe định kỳ, BHTN…)

    2. Kế toán:

    - Hỗ trợ KTT xuất hóa đơn, thu chi nội bộ.

    - Đi Ngân hàng, rút tiền, UNC khi có phát sinh.

    - Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ.

    - Làm các công việc của kế toán chi tiết khác theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Ứng viên tuổi từ 25-35 tuổi
    - Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Hành chính Kế toán
    - Tốt nghiệp đại học ưu tiên các ngành có liên quan đến chuyên môn hành chính/ kế toán.
    - Sử dụng thành thạo máy vi tính, Anh giao tiếp cơ bản, đọc viết khá.
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học.

    - Ưu tiên: có hiểu biết về lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện. Có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng.

    Quyền lợi được hưởng

    Lương 7tr -> 10tr 

    Thời gian làm việc T2 - T6 (Sáng thứ 7 nếu không có việc quan trọng có thể làm việc tại nhà)

    Du lich 2 lần/năm trong nước & ngoài nước

    Tổ chức sinh nhật hàng Quý.

    Chế độ khám sức khoẻ định kỳ và thưởng lễ ( 30/04, 08/03....)

    Nghỉ phép năm theo quy định.

    Chấp hành đầy đủ BHXH kèm BHTN

    Công ty chức party “Happy day” mỗi tháng cho nhân viên.

    IV> Liên Hệ:

    • CV - Lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc của ứng viên (bắt buộc)
    • Email liên hệ: info@kayevent.vn
    Quảng cáo/Marketing/PR

    Lầu 5, 96 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    20-50 nhân viên

    Công ty chúng tôi – KAY chỉ làm sự kiện, chỉ dạy về sự kiện, chỉ nhận yêu thương đùm bọc lẫn nhiệt tình “hành hạ” các ứng viên yêu mến, quan tâm, đam mê ngành sự kiện (Event only)... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume