Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-xx

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 12/249a Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Tây Hồ

    Mô tả công việc

    * Công tác nhân sự
    - Phối hợp với các phòng/ ban lập kế hoạch định biên nhân sự hàng năm
    - Thực hiện công tác triển khai tuyển dụng theo nhu cầu và kế hoạch của công ty
    - Giám sát thực hiện các công việc hành chính văn phòng (đặt văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng, chi phí điện nước,...)
    - Khai báo bảo hiểm xã hội, làm thủ tục báo tăng giảm hàng tháng, thực hiện hồ sơ giải quyết chế độ BHXH cho người lao động
    - Soạn thảo các văn bản hành chính: thông báo, công văn,...
    - Xây dựng và lập kế hoạch công tác đào tạo
    - Thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ lao động (tiếp nhận, đánh giá, bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển, xử lý kỷ luật….)
    - Chấm công, tính lương, xây dựng thang bảo lương, chính sách lương phù hợp với tình hình hoạt động của công ty
    - Xây dựng, sửa đổi các quy trình nội bộ (nếu cần)
    - Lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự, hồ sơ CBNV
    * Công tác Hành chính
    - Quản lý văn phòng làm việc: môi trường làm việc, cảnh quan, trang thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng…
    - Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
    - Quản lý đặt mua văn phòng phẩm, các thiết bị hành chính văn phòng
    - Tham gia dịch vụ hậu cần cho các sự kiện của công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Độ tuổi, giới tính, ngoại hình: Nữ, từ 25 tuổi trở lên
    - Bằng cấp, kiến thức:
    + Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật
    + Am hiểu tâm lý lao động
    + Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng
    - Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
    - Kỹ năng cần thiết cho công việc: soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp tốt, thấu hiểu, phỏng vấn ứng viên, đánh giá, nhận xét, đàm phán, giải quyết vấn đề, tổ chức các sự kiện, làm việc nhóm
    - Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
    - Thời gian làm việc: 8h00– 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00– 13h30). Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

    Quyền lợi được hưởng

    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
    - Mức lương: từ 7.000.000 tuỳ theo năng lực
    - Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
    - Chính sách phúc lợi rất tốt: lương tháng 13 và thưởng năm
    - Ngày nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm theo quy định của Nhà nước.

    Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Phong
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Phong

    Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    Lô nhà số 12, TT1, Dự án 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quân Tây Hồ, Hà Nội

    Công ty TNHH XNK Liên Phong tự hào là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), đặc biệt tập trung vào sản phẩm M... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume