Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    18/05/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    Hành chính:
    - Đón tiếp khách đến làm việc. Trực nghe điện thoại. Giao nhận bưu phẩm.
    - Đặt vé, book khách sạn cho GĐ
    - Đảm bảo nề nếp, quy định và đảm bảo công tác vệ sinh của công ty
    - Soạn thảo vản bản; Quản lý sử dụng con dấu
    - Quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ, giấy tờ, tài liệu của công ty
    - Mua sắm quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, nước uống, trang thiết bị văn phòng
    - Theo dõi thanh toán các chi phí văn phòng: điện nước, điện thoại, phí dịch vụ, thuê nhà, sửa chữa...
    - Tổ chức các sự kiện, nghỉ mát, lễ tết... cho CBNV công ty.
    Nhân sự:
    - Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự, lưu trữ các thông tin của CBNV
    - Quản lý, thực hiện việc làm các quyết định tiếp nhận, điều chuyển, hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng giải quyết các chế độ của người lao động.
    - Chấm công, tính lương của CBNV
    - Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
    - Đảm bảo các chế độ phúc lợi cho NLĐ
    - Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu công việc của từng vị trí.
    - Thực hiện các công việc khác do GĐ phân công.

    Yêu cầu công việc

    - Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
    - King nghiệm: 2 năm trở lên
    - Am hiểu Luật lao động và các Quy định liên quan.
    - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    - Hiểu biết công tác quản trị hành chính văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương /thưởng: 6-8tr (Thỏa thuận theo năng lực)
    - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7, CN)
    - Chế độ lao động và chế độ Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
    - Chế độ phúc lợi và thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với khả năng làm việc.

    Kiến trúc/Nội thất, Xây dựng, Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng

    P12A05, Nhà N02, Số 25 Lạc Trung, Hai bà Trưng, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Tây Hồ (gọi tắt THD) tiền thân là Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thương mại Nam Tây Hồ thành lập năm 2009. Chúng tôi tự hào là một... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume