Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 1 Cầu Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

    ⇒ KCN Quang Minh, Võ Văn Kiệt, tt. Quang Minh, Mê Linh, Vĩnh Phúc

    Việc làm Hà Nội Việc làm Sóc Sơn Việc làm Vĩnh Phúc Việc làm Mê Linh

    Mô tả công việc

    - Hành chính:

    + Đảm bảo cơ sở vật chất: quản lý, kiểm soát, cung cấp các cơ sở vật chất, trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm ...

    + Lập và theo dõi quỹ chi tiêu nội bộ hàng tháng và những phát sinh hàng ngày.

    + Hỗ trợ vận hành: Đảm bảo các nội quy cơ bản thông qua giám sát và lên sơ đồ camera và tối ưu hiệu quả mua sắm; đảm bảo các trang thiết bị đồ dùng luôn sẵn sàng để sử dụng.

    + Thực hiện công tác quản lý hồ sơ, giấy tờ chung.

    + Hỗ trợ các công việc khác có liên quan.

    - Nhân sự:

    + Hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.

    + Thực hiện chấm công tính lương, thưởng KPI; tiếp nhận và phản hồi thông tin về các chế độ, phúc lợi cho NLĐ.

    Khu vực làm việc:

    - VP Sóc Sơn: Đường 02, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội;

    - VP Quang Minh: Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội;

    Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ 2 đến thứ 7;

    Yêu cầu công việc

    – Nam, Nữ, độ tuổi 1995 – 1997, ưu tiên Tốt nghiệp Đại học loại Khá, giỏi;
    – Ưu tiên ứng viên có 4 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự;
    – Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả;
    – Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến;
    – Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
    – Sẵn sàng làm việc ngoài ra khi được yêu cầu hoặc để đáp ứng yêu cầu về tiến độ công việc;

    – Sử dụng tốt tin học văn phòng;

    – Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

    Quyền lợi được hưởng

    – Lương khởi điểm: 5,5 – 7 triệu/tháng, Theo năng lực và trách nhiệm, khu vực làm việc;
    – Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc;
    – Được đào tạo để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
    – Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
    – Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
    – Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/ 1 lần);

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

    GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sản phẩm GHTK

    Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume