Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    12/06/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    * Chế độ chính sách

     Tiến hành xây dựng và thường xuyên rà soát, cập nhật, kiến nghị điều chỉnh, bổ sung các chế độ

    chính sách phù hợp từng thời điểm, giai đoạn.

     Đề nghị và trực tiếp soạn thảo, tham gia triển khai các văn bản hướng dẫn, thông báo…. liên quan

    đến công tác chế độ chính sách.

     Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao

    động trong toàn công ty.

     Theo dõi năng suất làm việc, tính lương cho lao động toàn Công ty.

     Triển khai thực hiện công tác báo cáo tăng giảm lao động với cơ quan BHXH, trả thẻ, chốt sổ bảo
    * Đánh giá thành tích

     Đánh giá tinh thần làm việc của nhân viên.

     Tham gia xây dựng các chỉ tiêu thi đua định kỳ theo kế hoạch hoặc đột xuất.

     Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự đánh giá nhân viên mới sau thời gian thử việc.

    * Quan hệ lao động

     Tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của anh chị em trong công ty để đề xuất lên cấp trên.

     Giám sát và lập biên bản những nhân viên vi phạm nội quy, quy chế công ty.

     Thực hiện những công việc phục vụ công tác ký kết hợp đồng lao động theo các quy định của luật

    pháp và các cơ quan chức năng.
    hiểm xã hội cho nhân viên
    * Tuyển dụng
     Dựa trên ý kiến chỉ đạo của BGĐ và Trưởng phòng Nhân sự, tiến hành xây dựng các chương trình và
    kế hoạch nguồn nhân lực cho công ty.
     Lên kế hoạch chuẩn bị nguồn lực (kinh phí, phòng ốc, các bài kiểm tra, trắc nghiệm ứng viên…) cho
    việc tuyển dụng nhân viên mới.
     Tiếp nhận sàng lọc và xử lý hồ sơ ứng viên.
     Lập danh sách ứng viên tham gia phỏng vấn và thông báo cho họ biết.
     Tiến hành phỏng vấn ứng viên.
     Trình kết quả phỏng vấn cho Giám đốc phê duyệt
     Thông báo kết quả ứng tuyển cho các ứng viên.
     Lập chương trình hội nhập vào môi trường làm việc của công ty cho nhân viên mới.
     Tổng kết công tác tuyển dụng.
    * Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Bảo hiểm hoặc các ngành có liên quan. Có kiến thức chuyên sâu về quản lý nguồn nhân lực như về tuyển dụng, hiểu biết về hệ thống thông tin nhân sự, quan hệ trong lao động.
    • Sử dụng tốt Tin học văn phòng và các phần mềm quản lý Nhân sự.
    • Có thâm niên công tác trong lĩnh vực quản lý nhân sự ít nhất 2 năm trở lên
    • Có khả năng phỏng vấn, thuyết phục động viên nhân viên
    • Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin phản hồi từ cấp dưới.
    • Kỹ năng thuyết phục người khác thay đổi quan điểm, hành vi.
    • Có hiểu biết nhất định về tâm lý để có thể thông cảm với hành vi của người lao động trong các mối quan hệ xã hội và môi trường xung quanh.
    • Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc và biết cách giúp đỡ người khác.
    • Biết giao tiếp với những người bên ngoài tổ chức, giới thiệu tổ chức mình với khách hàng, với công chúng, chính quyền…
    • Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâmhuyết, tận tụy gắn bó với công việc.
    • Điềm tỉnh, chín chắn trong lời nói và hành vi.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận theo năng lực
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật
    Công Ty TNHH E Phát
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH E Phát

    Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Quảng cáo/Marketing/PR, Bất động sản

    Tầng 3, Tòa 3 tầng, 8 đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, TP Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Tổng quan công ty
    Công ty TNHH E PHÁT tiền thân là Công ty TNHH Phần mềm và Truyền thông E PHÁT, được thành lập năm 2009, theo Đăng ký kinh doanh số 0103709817 do Sở Kế hoạch và Đầ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume