Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 9 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

* Phụ trách quản lý hành chính tại trung tâm được phân bổ làm việc bao gồm và không giới hạn: Làm việc với Tòa nhà về những vấn đề liên quan (điện, nước, cơ sở hạ tầng, bãi giữ xe,...) Tiếp nhận , kiểm tra và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng, cân đối & đảm bảo trong ngân sách từng phòng ban.

Địa điểm làm việc:

Quận 1 - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

* Phụ trách quản lý hành chính tại trung tâm được phân bổ làm việc bao gồm và không giới hạn:
Làm việc với Tòa nhà về những vấn đề liên quan (điện, nước, cơ sở hạ tầng, bãi giữ xe,...)

- Tiếp nhận , kiểm tra và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng, cân đối & đảm bảo trong ngân sách từng phòng ban.

- Phối hợp bộ phận Kho hàng quản lý việc cấp phát đồng phục của trung tâm đảm bảo không thất thoát, mất mát khi nhân viên nghỉ việc.

- Phối hợp kế toán tiếp nhận và lên chứng từ thanh toán cho trung tâm.

- Hỗ trợ Phòng hành chính (HO) bố trí phòng ban, cở sở vật chất cho trung tâm theo bản vẽ thiết kế.

- Phối hợp / hỗ trợ nhận hàng hóa vận chuyển từ HO đến trung tâm và ngược lại.

- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Các công việc khác được giao bởi trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc:

Nữ, tuổi từ 25 - 30, trình độ Trung Cấp trở lên. 

Trên 2 năm kinh nghiệm hành chính. 

Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian/ công việc.

Làm việc tốt với áp lực, kinh nghiệm giải quyết vấn đề. 

MS Office thành thạo.

Quyền lợi được hưởng:

Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu