Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/09/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lô C-9E-CN, KCN Mỹ Phước 3, P. Thới Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương

    Việc làm Bình Dương Việc làm TX. Bến Cát

    Mô tả công việc

    * Nhân sự:
    - Thực hiện và báo cáo công tác tuyển dụng nhân sự cho các phòng/bộ phận.
    - Thực hiện, theo dõi, báo cáo công tác đào tạo bên ngoài/ nội bộ cho các phòng/bộ phận.
    - Cập nhật, lưu trữ, quản lý, theo dõi hồ sơ nhân viên
    - Theo dõi kết quả thử việc, tổng hợp báo cáo kết quả thử việc.
    - Theo dõi ký kết HĐLĐ nhân viên.
    - Chấm công.
    - Theo dõi, thực hiện các báo cáo về quy định, chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
    - Tư vấn, giải thích các chế độ, nội quy, chính sách lao động cho nhân viên.
    - Giải quyết khiếu nại, kỷ luật lao động nếu có phát sinh.
    - Giám sát,kiểm tra việc thực hiện các chính sách, quy định trong công ty.
    - Phối hợp xây dựng mối quan hệ hòa hợp giữa công ty
    - nhân viên và các cơ quan chức năng.
    - Theo dõi, báo cáo chi phí Nhân sự.
    - Các công việc nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
    * Hành chính:
    - Quản lý, thực hiện lưu trữ công văn chứng từ theo quy định ISO.
    - Lập công văn gửi các cơ quan ban ngành về công tác liên quan.
    - Theo dõi giám sát việc thực hiện công việc của các dịch vụ: Vệ sinh công nghiệp, Cây xanh, Bảo vệ và các dịch vụ khác trong công ty.
    - Theo dõi, giám sát việc thực hiện công việc của Bộ phận: Bếp- Giặt.
    - Theo dõi chi phí xăng- xe, điều phối xe.
    - Thực hiện đánh giá và đặt các trang thiết bị theo yêu cầu từ các phòng/ bộ phận.
    - Phối hợp, tổ chức các chương trình, hội thảo, họp, teambuilding, tất niên, tân niên, ...
    - Theo dõi và báo cáo chi phí hành chính.
    - Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    * Yêu cầu công việc: Tuyển Nhân viên ký hợp đồng ngắn hạn 1 năm thay thế cho nhân sự nghỉ thai sản.
    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Anh ngữ/ Khối ngành Kinh tế/ Quản trị nhân sự có đam me với nghề Hành chính Nhân sự.
    - Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc có kinh nghiệm HCNS dưới 1 năm.
    - Tiếng Anh: giao tiếp khá
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
    - Kỹ năng:
    + Giọng nói rõ, giao tiếp tốt, chịu khó, chịu được áp lực công việc, năng động, hoạt bát
    + Điều phối, giám sát làm việc nhóm
    + Lập kế hoạch và viết báo cáo.
    + Thiết lập mối quan hệ, giải quyết các xung đột.

    Quyền lợi được hưởng

    - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH-BHYT-BHTN.
    - Được tham gia BH sức khỏe 24h
    - Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết
    - Được cung cấp bữa ăn giữa ca sạch sẽ và đủ dinh dưỡng
    - Được cung cấp chỗ ở cho CBNV (từ vị trí Cao Đẳng trở lên)
    - Môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát an toàn
    - Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
    - Mức lương cạnh tranh, môi trường với nhiều cơ hội phát triển.

    Thực phẩm/DV ăn uống/Sữa, chế phẩm từ sữa, coffee, ngũ cốc

    Tòa nhà Vinamilk Tower, Lầu 11, Số 10 Tân Trào, Quận 7, TPHCM, Việt Nam

    Công ty Cổ Phần Nguyên Liệu Thực Phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI) là Công ty tiên phong tại Việt nam chuyên sản xuất các loại bột kem không sữa (Non Dairy Creamer) và các nguyên liệu thực... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume