Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Kinh Doanh ( Sale Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính - Kinh Doanh ( Sale Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    22/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20-35 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 7 /28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

    ⇒ 47A HUỳnh Mẫn Đạt, Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10 Việc làm Đồng Nai

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến bộ phận kinh doanh.

    - Thực hiện các công việc hành chánh liên quan trong phạm vi bộ phận.

    - Quản lý quy trình đối soát giữa bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh và Bộ phận kế toán- tài chính.

    - Dự toán chi phí sử dụng cho bộ phận kinh doanh.

    - Quản lý quy trình tương tác giữa khách hàng với bộ phận kinh doanh và bộ phận vận hành.

    - Kiểm soát việc thực hiện nội quy về quy trình bán hàng, điều khoản hợp đồng của bộ phận kinh doanh.

    - Phối hợp với bộ phận tuyển dụng trong công tác tuyển dụng cho khối vận hành: tạo nguồn tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo trúng tuyển và triển khai ký HĐ.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kế toán - Tài chính, Quản trị kinh doanh, Hành chính - Nhân sự,...

    - Kiến thức sales tốt, hiểu về kinh doanh, Marketing, chiến lược phân loại khách hàng.

    - Am hiểu về việc phân tích khách hàng, phân tích doanh thu, lợi nhuận.

    - Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...

    - Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.

    - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương tháng 13, các khoản lễ tết

    - Company trip, team building

    - Chăm sóc sức khỏe định kỳ

    - Bảo hiểm 24/7, BHYT, BHXH ,...

    Công Ty Cổ Phần GHN Logistics
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần GHN Logistics

    Giao thông vận tải/Thủy lợi, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    7/28 Thành Thái, Quận 10, HCMC

    GHN Logistics là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ hậu cần tích hợp, bao gồm vận chuyển, kho bãi cho các thương hiệu và nhà bán lẻ, thuộc tập đoàn Scommerce. GHN log... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume