Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Thủ Kho Công Trình Hà Nội

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Kiêm Thủ Kho Công Trình Hà Nội đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/04/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Hành chính:
    - Lập kế hoạch quản lý, kiểm soát trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồ dùng làm việc của Bộ phận
    - Tham gia nghiên cứu, soạn thảo, đánh giá, sửa đổi, bổ sung các văn bản liên quan đến hoạt động chung của Bộ phận
    - Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ theo đúng quy định của Công ty
    - Đầu mối phối hợp với Phòng Tổ chức nhân sự của Công ty, trực tiếp tổ chức các hoạt động hội nghị, họp giao ban, các sự kiện, chương trình ngoại khóa của Bộ phận.

    2. Nhân sự: Phồi hợp với Tổ chức nhân sự Công ty, thực hiện các hoạt động
    2.1. Tuyển dụng và đào tạo:
    - Xây dựng và trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt kế hoạch định biên nhân sự hàng năm của Bộ phận
    - Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt
    - Triển khai công tác đánh giá nhân sự định kỳ, phát sinh (nếu có)
    - Theo dõi danh sách lao động của Bộ phận, tập hợp, chuẩn bị các tài liệu liên quan của cán bộ công nhân viên mới (hồ sơ lao động, hồ sơ mở tài khoản…)
    2.2. Chế độ, chính sách đối với người lao động:
    - Hoàn thiện bảng chấm công, bảng lương hàng tháng, trình Trưởng bộ phận phê duyệt và chuyển Phòng Tổ chức nhân sự kiểm tra, tổng hợp.
    - Hướng dẫn cán bộ công nhân viên thực hiện quy định, quy chế chung của Công ty 
    - Đề xuất áp dụng, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các chế độ lương, thưởng đối với cán bộ công nhân viên trong Bộ phận
    - Soạn thảo, trình phê duyệt các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, phân công, lương thưởng
    - Quản lý, theo dõi, tổng hợp trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ lao động đối với công nhân và đội thợ thuê ngoài, chịu trách nhiệm về công tác an toàn lao động tại Bộ phận

    3. Các công việc khác theo sự yêu cầu của Trưởng bộ phận
    - Soạn thảo, theo dõi, quản lý hợp đồng đội thợ thuê ngoài
    - Chăm lo đời sống của cán bộ công nhân viên.
    - Báo cáo định kỳ hoặc phát sinh các công việc lên Trưởng Bộ phận.
    - Các công việc khác theo sự điều động của Trưởng bộ phận / Ban Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    Trình độ: 
    Tốt nghiệp hệ cao đăng, Đại học các trường thuộc khối quản trị kinh doanh, luật, quản trị nhân lực
    Kinh nghiệm:
    Ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương
    Kỹ năng:
    - Kỹ năng giao tiếp, có khả năng tổng hợp
    - Khả năng sắp xếp công việc khoa học
    Phẩm chất: 
    - Chuyên nghiệp, xử lý tình huống độc lập
    - Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
    Yêu cầu khác:
    -Hình thức ưa nhìn
    - Nhanh nhẹn
    - Ưu tiên nữ

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: thỏa thuận
    - Tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định Nhà nước
    - Thưởng lễ thưởng tết theo quy định công ty
    - Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn

    Công ty Liên doanh Vinastone
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Liên doanh Vinastone

    Kinh doanh

    532A Lê Trọng Tấn, tây Thạnh, Tân Phú, HCM

    200-500 nhân viên

    Thành lập từ năm 2001 đến nay, sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Vinastone được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đá tự nhiên.
    Dự... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume