Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Kế Toán

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 4 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Kế Toán đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    30/08/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23-30 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 85 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Chu trách nhim chính trong vic thc hin các nghip v kế toán – tài chính của công ty
    • Tạo lập và duy trì tốt các mối quan hệ với các khách hàng, nhà cung cấp, ngân hàng, các đối tác tài chính, cơ quan thuế, kiểm toán và thực hiện các giao dịch tài chính tại ngân hàng, các công việc tại cơ quan thuế … khi có yêu cầ
    • Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát và xem xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ cũng như nhập dữ liệu và lưu trữ hóa đơn, chứng từ theo quy định.
    • Xuất hóa đơn đầu ra, yêu cầu hóa đơn đầu vào.
    • Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán.
    • Quản lý tài chính công ty và đề xuất hướng xử lý phù hợp và tối ưu với tình hình thực tế ở thời điểm hiện tại (ví dụ : làm việc với các đối tác về vấn đề công nợ, thanh toán công nợ cho các nhà cung cấp…).
    • Đưa ra phương án hiệu quả tiết kiệm chi phí cho công ty.
    • Làm báo cáo thu chi mỗi ngày, kết doanh thu tổng 1 tuần 1 lần.
    • Tham gia quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục thu chi và thanh toán cũng như hỗ trợ thủ quỹ thu chi, kiểm đếm tiền mặt.
    • Đảm bảo việc thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo các quy định hiện hành, đảm bảo chế độ, quyền lợi cho nhân viên công ty,chịu trách nhiệm, phân công nhân viên thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, BHYT
    • Quản lý, tổ chức ghi chép, phản ánh một cách chính xác, đầy đủ, kịp thời về số lượng, hiện trạng và giá trị các tài sản công ty hiện có, đồng thời theo dõi những phát sinh liên quan.
    1. Giúp Ban giám đc công ty phân tích, đánh giá chính xác cũng như giám sát các hot đng tài chính và kinh tế ca công ty.
    • Lập báo cáo dự trù thu / chi và kiểm soát thu chi hàng tháng để có phương án xử lý kịp thời. Đưa ra dự báo, lên phương án, lập kế hoạch tài chính, nguồn lực tài chính cho các hoạt động kinh doanh của Công ty.
    • Đối chiếu và kiểm tra tồn kho / công nợ vào cuối tuần, lập báo cáo doanh thu cuối tháng/ quý/ năm
    • Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ và hợp lệ của các điều kiện thương mại và tài chính của các hợp đồng kinh tế, các dự án do công ty thực hiện
    • Theo dõi và cập nhật kịp thời các quy định, chế độ, chính sách của nhà nước về kế toán tài chính để tổ chức triển khai thực hiện trong Công ty. Tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty về các chính sách thuế, kế toán.
    1. Các công việc liên quan đến tổ chức, hành chính nhân sự:
    • Quản lý nhân sự : chấm công, danh sách nhân sự cập nhật và lên bảng lương vào cuối tháng, theo dõi biến động nhân sự.
    • Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới theo nhu cầu của công ty.
    • Quản lý nội quy, quản lý thông tin chính thống trong công ty (văn phong email, livechat, hệ thống phần mềm…)
    • Phụ trách đề xuất và thực hiện mua sắm văn phòng phẩm, vật tư thiết bị phục vụ hoạt động của công ty.
    • Theo dõi, phổ biến và quản lý ý thức tập thể như : giữ vệ sinh chung, hình ảnh chung của công ty.
    1. Và các công vic liên quan khác.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu công việc:

    • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc kế toán .
    • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
    • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm kế toán tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
    • Sử dụng thông thạo máy tính và phần mềm Kế toán, các chương trình ứng dụng trong hệ thống kế toán.
    • Nữ từ 23 – 30 tuổi.
    • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
    • Có kinh nghiệm làm văn phòng, tổng hợp, hành chính, kế toán
    • Chịu được áp lực công việc.
    • Nắm vững các quy định tài chính, kế toán, chính sách thuế

    Yêu cầu kỹ năng mềm:

    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
    • Cẩn thận, tỉ mỉ. Có tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh.
    • Có trách nhiệm đối với công việc. Hòa đồng và hợp tác với người xung quanh để hoàn thành công việc đúng thời hạn đúng chất lượng.
    • Chịu được áp lực cao trong công việc và luôn cố gắng tìm giải pháp để giải quyết vấn đề.
    • Tự tin, thắng thắn, trung thực, luôn tìm kiếm cơ hội để thăng tiến nghề nghiệp, nâng cao trình độ.

    Quyền lợi được hưởng

    • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
    • Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
    • Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần.
    • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
    • Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành.
    • Cơ hội được phát triển năng lực nghề nghiệp và có mức thu nhập cao
    Công nghệ thông tin

    85 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

    20-50 nhân viên

    Vào đầu năm 2009, dù đang là thời điểm khủng hoảng tài chính kinh tế toàn cầu nhưng bằng sự quyết tâm cao độ và sự cố gắng không ngừng, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Công Nghệ Ngô... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume