Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính Hỗ Trợ Phòng Telesale (Sale Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 7 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính Hỗ Trợ Phòng Telesale (Sale Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/10/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 24C Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    - Xây dựng và theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch được chỉ định bởi Trưởng bộ phận hay Giám sát trực tiếp.
    - Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh đạt được.
    - Soạn thảo, quản lí và lưu trữ các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh. Phản hồi các bộ phận liên quan khi phát sinh các vấn đề.
    - Tiếp nhận thư gửi về, nhập liệu số bill vào file lưu trữ. Phân chia hồ sơ, hợp đồng và các giấy tờ liên quan về DSO các team.
    - Tổng hợp thư gửi đi từ DSO. Ghi trọng lượng thư và nhập số bill vào file lưu trữ . Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ, ký xác nhận thư gửi đi.
    - Kiểm soát và bàn giao lại các thư gửi nhầm cho phòng ban khác.
    - Hỗ trợ tiếp khách hằng ngày (tiếp nhận hồ sơ vay / hướng dẫn Khách hàng kí hợp đồng theo quy định).
    - Tổng hợp các file chuyển khoản của DSO gửi cho bộ phận giải ngân đồng thời nhận trách nhiệm phản hồi khi có phát sinh.
    - Phụ trách quản lý thiết bị (Máy tính, điện thoại, tai nghe,v.v...): báo cáo, gửi yêu cầu cấp mới hoặc thay thế khi có yêu cầu.
    - Phụ trách việc order, quản lý, điều phối, hỗ trợ văn phòng phẩm cho DSO hoạt động trong tháng.
    - Ngoài ra sẽ thực hiện Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận hoặc quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    Bằng cấp:

    Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Chuyên ngành: Tài Chính - Ngân Hàng, QTKD, Kế toán, Marketing…

    Kinh nghiệm & kỹ năng:

    - Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
    - Kỹ năng làm báo cáo tốt.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
    - Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và đảm bảo sự chính xác.
    - Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.
    - Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, hòa nhã.
    - Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình dễ nhìn.
    - Tiếng anh giao tiếp căn bản.

    Quyền lợi được hưởng

    - Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
    - Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
    - Bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
    - Khám sức khỏe định kỳ.
    - 15 ngày phép / năm.
    - Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume