Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính - Giám Sát

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 7 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính - Giám Sát đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/07/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    21-24 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Từ Liêm

    Mô tả công việc

    Hỗ trợ vận hành: Đảm bảo các nội quy cơ bản thông qua giám sát, lên sơ đồ camera và tối ưu hiệu quả mua sắm; đảm bảo các trang thiết bị đồ dùng luôn sẵn sàng để sử dụng.

    – Check camera để hỗ trợ chấm công tính lương: Check giờ giấc làm việc của tất cả các kho, thời gian đi làm, giờ về.

    – Kỷ luật trong kho: quy định mặc đồng phục, hoạt động trong kho

    – Vận hành

    + Phân tích, đánh giá cách bài trí, sắp xếp trong kho (nội vùng-liên vùng)

    + Kiểm tra vấn đề xuất hàng giao cho COD, thời gian chốt ca, xuất hàng

    + Kiểm tra hàng hóa tồn đọng của kho (theo kho, theo khu vực)

    – Xử lý sự vụ:

    + Giải quyết các sự cố hàng mất, thất lạc, rơi vỡ hỏng gồm xác định nguyên nhân sự cố và quy trách nhiệm.

    + Kiểm soát Camera của toàn bộ hệ thống vận hành GHTK thuộc bộ phận và khu vực phụ trách, từ đó phát hiện những sự cố phát sinh về hàng hóa và con người, phát hiện các mắt camera hỏng, có dấu hiệu kém khi sử dụng để đảm bảo được thay thế, bảo dưỡng kịp thời.

    – Công việc hành chính

    Kiểm soát tổng các CCDC cần thiết cho kho để kết hợp với bộ phận hành chính kho chủ động kiểm soát, CCDC ko bao giờ được thiếu cho kho - luôn đủ.

    – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

    (*) Thời gian làm việc: 8h - 17h30 Bộ phận hành chính sẽ luân phiên nhau nghỉ 1 trong 3 ngày thứ 6/ thứ 7/ Chủ nhật; yêu cầu làm đủ 6 buổi/ tuần

    Địa điểm làm việc: VP Phạm Hùng, tòa nhà TVad VTV, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

    Yêu cầu công việc

    – Nam, Nữ, độ tuổi 1995 – 1997, ưu tiên Tốt nghiệp Đại họC;

    – Có thể di chuyển đi lại giữa các kho nếu công việc yêu cầu;

    – Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả;

    – Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến;

    – Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

    – Sẵn sàng làm việc ngoài ra khi được yêu cầu hoặc để đáp ứng yêu cầu về tiến độ công việc;

    – Sử dụng tốt tin học văn phòng;

    – Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm.

    Quyền lợi được hưởng

    – Lương khởi điểm: 5,5 – 7 triệu/tháng, Theo năng lực và trách nhiệm, khu vực làm việc;

    – Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/ 1 lần);

    – Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc;

    – Được đào tạo để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

    – Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

    – Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm

    Vận chuyển, Giao Hàng, eLogistic

    GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sản phẩm GHTK

    Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến. GHTK nỗ lực mỗi ngày để cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày và thu tiền hộ (same-day deli... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume