Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Phụ trách xây dựng, rà soát, cải tiến các quy trình, quy định, nội quy, hướng dẫn, các tài liệu liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
- Quản lý các công việc liên quan, đảm bảo hoạt động của trụ sở, tài sản, trang thiết bị, công cụ
- dụng cụ làm việc của toàn công ty.
- Quản lý các thủ tục thanh toán chi phí văn phòng, tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Quản lý cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện và điều kiện đi lại, ăn nghỉ, làm việc…phục vụ hoạt động hàng ngày và công tác của CBNV toàn công ty.
- Quản lý, xử lý công tác Bảo vệ,Lái xe, Lễ tân của Công ty và hỗ trợ các Bộ phận khác.
- Quản lý xây dựng, nâng cấp quan hệ đối tác, thỏa thuận, hợp đồng nguyên tắc, dài hạn phục vụ công việc liên quan đến Công ty.
- Quản lý công tác PCCC trong toàn công ty.
- Lập kế hoạch chi phí và quản lý dòng chi của phòng.
* Công tác Mua sắm:
- Phụ trách mua tài sản, dịch vụ cung cấp cho toàn Công ty.
- Phụ trách quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị hạ tầng,cơ sở vật chất của Công ty.
- Phụ trách cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, trang thiết bị của Công ty.
- Thực hiện một số công việc theo chỉ đạo và yêu cầu của ban Lãnh đạo và Quản lý trực tiếp.
* Tham gia công tác tổ chức sự kiện, văn hóa Công ty: Chủ động chuẩn bị và triển khai kế hoạch sự kiện hàng năm, ngắn hạn theo phân cấp, quy định của Tổng công ty và các Bộ phận đảm bảo an toàn, hiệu quả, đúng kế hoạch và tiết kiệm. Ví dụ:
Chương trình tất niên, tri ân khách hàng, khám sức khỏe định kỳ, chuyến đi thiện nguyện, thể thao, du lịch hàng năm,…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế,…
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về nghề nhân sự và hiểu về Luật Lao động
- Yêu thích công việc hành chính nhân sự, tự tin, có khả năng gây ảnh hưởng tích cực, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng thành thạo những phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…), kỹ năng trình bày văn bản chuẩn mực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh theo quy định của công ty đối với vị trí công việc đảm nhiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật: BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
- Làm việc trong môi trường open, tự chủ trong công việc.

Địa điểm làm việc

Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 2 năm

Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

https://mutosi.com

Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối mang sứ mệnh đặc biệt trong ngành công nghiệp gia dụng. Chúng tôi nghiên cứu thử nghiệm các sản phẩm như nồi cơm điện, bếp từ, nồi chiên không khí, máy sấy quần [...]

MUTOSI

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat