Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/05/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 19 Tô Hiến Thành, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hà Đông

    Mô tả công việc

    Thực hiện công tác quản lý hành chính.
    Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.
    Thực hiện công tác quản lý hệ thống thiết bị CNTT.
    Quản lý việc sử dụng và bảo vệ các loại tài sản của Công ty, đảm bảo an ninh trật tự an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong Công ty.
    Quản lý các phương tiện xe ôtô theo quy chế ban hành.
    Quản lý kho hàng hóa.
    Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Văn thư, Lưu trữ; Quản trị Văn phòng.
    Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Outlook), biết sử dụng phần mềm kế toán kho là một lợi thế.
    Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
    Yêu cầu về kỹ năng: giải quyết công việc, khả năng thuyết phục, khả năng ra quyết định …
    Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.
    Tiếng Anh trình độ A, ưu tiên biết tiếng Trung.
    Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự.
    Ưu tiên ứng viên Nữ.

    Quyền lợi được hưởng

    Lương: từ 8 đến 10 triệu đồng.
    Thưởng hiệu quả kinh doanh theo tiêu chí BSC và KPIs.
    Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
    Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả sản xuất, kinh doanh.
    Chế độ tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước, team building hàng năm.
    Chế độ ăn trưa, ăn chiều.
    Các chế độ khác theo quy định của TTID.

    Kinh doanh, Bán hàng, Thực phẩm/DV ăn uống

    19 Tô Hiến Thành, Hà Đông, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Được thành lập từ năm 2009, TTID là công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị công nghiệp và giải pháp kỹ thuật của các hãng nổi tiếng đến từ EU, G7. Khách... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume