Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/02/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23-30 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 29 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa

    Mô tả công việc

    - Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ của Công ty.

    + Nhận và chuyển công văn tài liệu nội bộ giữa Ban lãnh đạo và các Phòng/Bộ phận, giữa Công ty và các cơ quan, đối tác bên ngoài.

    - Quản lý, theo dõi kiểm kê thiết bị máy móc văn phòng, văn phòng phẩm, vật tư hàng hóa.

    + Theo dõi, tổng hợp nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm, vật tư, máy móc và lập kế hoạch trình Trưởng bộ phận.

    + Cấp phát VPP,CCDC cho CBNV. Quản lý việc xuất/nhập, xuất tái sử dụng các đồ dùng trong kho

    + Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng và lập báo cáo thực trạng, đề xuất thay thế, sửa chữa, thanh lý, mua sắm kịp thời.

    + Theo dõi những công cụ dụng cụ, vật tư mà CBNV mượn quá hạn chưa trả và yêu cầu trả lại để phục vụ những sự kiện/hội nghị tiếp theo.

    + Kiểm tra, xem xét tình trạng CCDC, vật tư mà CBNV trả lại và đem giặt (đối với đồ chất liệu vải)

    + Quản lý máy quay, máy ảnh, máy chiếu... và theo dõi việc mượn, trả đồ dùng media.

    + Nhập xuất trên phần mềm.

    - Tiếp quản kho lưu trữ.

    - Làm các công việc liên quan đến thanh toán chi phí hành chính

    - Thực hiện công tác giám sát nhân sự thực hiện theo các quy định văn bản của công ty đã ban hành (Chấm công tại chỗ, ăn quà vặt, đồng phục hằng ngày…)

    - Hỗ trợ các công tác nhân sự và các công việc do quản lý và Ban lãnh đạo công ty phân công.

    Yêu cầu công việc

    - Nữ tuổi từ 23 – 30 tuổi

    - Kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí hành chính phụ trách mua sắm

    - Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao

    - Từng làm trong ngành du lịch/ nhà hàng khách sạn/ tổ chức sự kiện là một lợi thế

    - Nhiệt tình, chăm chỉ,cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Thưởng các ngày Lễ, Tết.

    - BHYT,BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.

    - Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.

    - Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.

    - Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.

    Kinh doanh, Du lịch

    05 Hoa Cau , Quận Phú Nhuận

    Công ty du lịch Hòa Bình - Hoabinhtourist (một thành viên của Hoabinh Group) xin gửi tới Quý khách lời chúc sức khỏe, thịnh vượng và mong ước sự kết nối hợp tác dài lâu.
    Với sự phá... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume