Tải app JobsGO

Nhân Viên Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    18/02/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 44 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Bình

    Mô tả công việc

    1 Văn thư, lưu trữ hồ sơ, in ấn
    - Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
    - Ban hành các số hợp đồng, văn bản cho các bộ phận, kiểm tra thể thức văn bản trước khi phát hành của các bộ phận.
    - Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
    - Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
    - Cung cấp các biểu mẫu của công ty cho các nhân viên, các bộ phận… (cả bản cứng và bản mềm)
    - Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết.
    - Sử dụng, lưu giữ con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
    2. Thu mua trang thiết bị, thanh toán công tác phí
    - Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
    - Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ văn phòng phẩm…
    - Tạm ứng, thanh toán mua sắm trang thiết bị văn phòng, lộ phí xăng cho các xe ô tô, nhu yếu phẩm và văn phòng phẩm cho văn phòng công ty;
    - Thực hiện thanh toán các chi phí công tác của lãnh đạo;
    - Thanh toán chi phí hoạt động văn phòng như điện, nước, internet, dịch vụ bảo vệ, tạp vụ, gửi xe…..
    - Thực hiện và thanh toán việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác.
    3 Tổ chức các cuộc họp, sự kiện
    - Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
    - Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
    - Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
    - Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
    - Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
    4. Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị
    - Lên kế hoạch và mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
    - Quản lý các trang thiết bị như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại…
    - Lên kế hoạch kiểm tra định kỳ các thiết bị tại văn phòng
    - Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ, tạp vụ, bảo trì, sửa chữa trang thiết bị văn phòng
    - Thường xuyên kiểm tra công tác của các đơn vị dịch vụ như bảo vệ, tạp vụ…
    - Liên hệ sắp xếp bãi gửi xe cho nhân viên tại công ty và khách đến liên hệ, ô tô của công ty.
    B. Công việc phối hợp - Thời gian thực hiện chiếm 10%
    1. Trực điện thoại
    - Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax chuyển đến các bộ phận liên quan.
    - Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc tổ chức lể tân, tiếp đón khách hàng.
    - Hỗ trợ tiếp tân chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính , hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
    - Kiến thức liên quan Có kiến thức nghiệp vụ hành chính.
    - Kinh nghiệm Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
    - Khác (Ngoại ngữ, kỹ năng,…)
    - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
    - Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao; xử lý tình huống tốt.
    Phẩm chất, thái độ
    - Thân thiện, hoà đồng, phối hợp với đồng nghiệp;
    - Biết lắng nghe, nhiệt tình trong công việc;
    - Trung thực, kỷ luật, cam kết, cẩn thận.
    - Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty
    - Quan tâm đến chi tiết của từng công việc.
    - Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu;
    Sáng thứ Bảy làm việc linh hoạt.
    Giờ hành chính theo quy định của Công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
    - Thu nhập hấp dẫn xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
    - Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
    - Được tham gia các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

    Kinh doanh

    25-27 Đỗ Thừa Tự, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

    >500 nhân viên

    CCông Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thế Giới Kỹ Thuật (TWG) là một Tập đoàn chuyên đầu tư trong các lĩnh vực về bệnh viện, phát triển giáo dục, xây dựng và bất động sản, năng lượng sạch ...... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume