Nhân Viên Hành Chính

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương Từ 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ Đăng ký kinh doanh, An ninh trật tự, PCCC của tất cả chi nhánh

Làm việc với nhà cung cấp trong việc đặt hàng, mua hàng, trang thiết bị cho tất cả chi nhánh, văn phòng phẩm, đặt SIM cho nhân viên

Lập công văn, quyết định, thông báo khi có yêu cầu; lập hồ sơ, công văn để gửi cho khách hàng quá hạn

Theo dõi, lập báo cáo các khoản thanh toán của khách hàng quá hạn theo thông tin từhệ thống

Tổng hợp báo cáo cho quản lý, thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của quản lý

Yêu cầu công việc

Nam/ Nữ trên 22 tuổi

Cẩn thận, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng

Trung thực

Có kinh nghiệm trong việc xử lý số lượng lớn hồ sơ là một lợi thế

Có kinh nghiệm về thu mua là một lợi thế

Chịu được áp lực trong công việc

Địa điểm làm việc: 153 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. và công tác tại các chi nhánh khác khi có yêu cầu (toàn quốc) (công tác ngắn hạn)

Thời gian làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy (được nghỉ 02 ngày thứ Bảy trong tháng). Từ 8:00 - 17:00 hoặc 9:00 - 18:00 (nghỉ trưa 1 tiếng)

Quyền lợi được hưởng

Mức lương từ 7.000.000 VND trở lên (tùy kinh nghiệm, kỹ năng)

Bảo hiểm đầy đủ theo quy định

Tiền thưởng, thưởng hằng năm, đột xuất theo hiệu suất công việc

Thưởng và lương tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty

Khám sức khỏe hằng năm

Ngày phép; Nghỉ lễ, Tết theo quy định

Team building hằng năm

Các phúc lợi khác theo quy định

Địa điểm làm việc

153 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 3 năm


153 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Dịch vụ cung cấp tài chính, cầm cố giấy tờ xe máy, ô tô, đất, nhà
Bán trả góp xe máy, ô tô, máy nông nghiệp. [...]

Chat